สวยเกินคำบรรยาย เปิด 5 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย กู๊ด สะใภ้เล็กตระกูลหมื่นล้าน

สวยเกินคำบรรยาย เปิด 5 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย กู๊ด สะใภ้เล็กตระกูลหมื่นล้าน

สวยเกินคำบรรยาย เปิด 5 ชุดเจ้าสาว แพทริเซีย กู๊ด เจ้าสาวป้ายแดง ว่าที่สะใภ้เล็กตระกูลหมื่นล้าน ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานชื่นกับ ไฮโซ โน้ต วิฌศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่ละชุดของเธอบอกเลยว่าราคาเฉียดล้าน จะสวยขนาดไหน ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

1.ชุดเข้ารับประทานน้ำพระพุทธมนต์

วันที่ 3 พฤศจิกายน 2565 ถือเป็นฤกษ์งามยามดี ที่สาวแพทริเซีย ได้ควงคู่ไปกับไฮโซโน้ตเข้าเฝ้าสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาปริณายก ขอประทานพร-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร โดยเจ้าสาวคนสวยได้มาในชุดไทยศิวาลัยขาวงาช้าง-ชมพู ทอสไบไล่สีด้วยเทคนิคพิเศษ พร้อมตกแต่งด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้สีขาวมุกและสีชมพูอ่อนทั้งชุด

เสริมลุคให้ดูหรูหราและงดงาม ซึ่งชุดนี้รังสรรค์โดย สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อแบรนด์ชุดแต่งงานชื่อดังอย่าง วนัช กูตูร์ เมื่อทอเสร็จได้ส่งขึ้นทะเบียนกรมหม่อนไหมเพื่อเข้ารับตราสัญลักษณ์นกยูงพระราชทาน จดทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยโดยตั้งชื่อว่า ธัญชนก กู๊ด และยังมีเข็มกลัดพลอยพิ้งค์แซฟไฟร์ ที่มีตัวย่อภาษาอังกฤษ PV มาจากชื่อของ แพทริเซีย และ วิเศษ ซึ่งเป็นตัวย่อจากชื่อจริงของทั้งสองมาดีไซน์ด้วยฉบับของไทยโบราณประดับด้วยพลอยพิ้งค์แซฟไฟร์แท้ทั้งสองเฉดสี ซึ่งเป็นหนึ่งผลงานชุดไทยชิ้นโบแดงที่มีมูลค่าสูงถึง 800,000 บาท เรียกได้ว่าสวงดงามหรูหราและเข้ากับสาวแพทริเซียมากเลยทีเดียว

2.ชุดพิธีหมั้นและยกน้ำชา

สำหรับพิธีหมั้นตอนช่วงเช้าของวันที่ 20 ธันวาคม 2565 สาวแพทริเซียได้มาในชุดกระโปรงเรียบเท่ ของ White Asava ชุดแต่งงานสีขาวสไตล์โมเดิร์น มาพร้อมกับดีไซน์เรียบหรู ดูแพง ที่สามารถถอดแยกได้ 2 ชิ้น เป็นเสื้อและกระโปรง ท่อนบนเป็นเสื้อคอวีแขนยาวดีเทลอัดพลีท ตกแต่งด้วยผ้าที่ม้วนเป็นดอกกุหลาบบริเวณไหล่ เพิ่มดีเทลให้ดูละมุนกับกระโปรงพลีทยาวจับจีบให้ดูฟูฟ่อง ดูมีวอลลุ่ม เป็นชุดสีไอวอรี่สุดละมุน ทั้งเท่ โก้ มินิมอล และเหนือกาลเวลามากเลยจริงๆ

3.ลุคงานแถลงข่าว

เจ้าสาวคนสวยมาในลุคที่สุดตราตรึงในงานแถลงข่าว กับชุดเดรสสีขาวปาดไหล่ผ้าซีทรู ทีเทลกระโปรง 2 ชั้น มีดีเทลสำคัญคือลายปักรูปนก 60 ตัว ฝีมือออกแบบของ ใหม่ พลัฏฐ์ พลาฏิ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ Mesh Museum  เสริมกลิ่นอายเฟมินีน ให้เจ้าสาวได้ดูสวยหวานยิ่งขึ้น สวยสะกดตาสะกดใจ จนเห็นแล้วละสายตาจากเจ้าสาวไม่ได้เลยละจ้า

4.ชุดต้อนรับแขกในงานฉลองมงคลสมรส

หลังจากจบพิธีหมั้นและยกน้ำชาไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมแล้วนั้น ต่อมาในวันที่ 22 ธันวาคม ทั้งสองก็ได้จัดงานฉลองกันขึ้น ซึ่งเป็นงานกลางๆไม่ใหญ่มาก แต่ต้องบอกเลยว่าเจ้าสาวนั้นมาในลุคที่สวยงามอย่างสุดๆ เปิดด้วยชุดรับแขก ท่ามกลางบรรยากาศสวนดอกไม้ สาวแพทริเซีย กู๊ด ได้สวมชุดเดรสกระโปรงยาวเกาะอกสีขาวเรียบหรู จากห้องเสื้อชั้นสูงของดีไซเนอร์ชาวเลบานอน ใยคอลเลคชั่น Fall Winter 2022 ที่แม้ชุดนี้จะดูมีความเรียบง่ายสบายๆ แต่ก็แฝงไปด้วยความหรูหรา เมื่อเจ้าสาวอย่างสาวแพทริเซียได้สวมใส่แล้วนั้น ก็ดูเข้ากันเป็นอย่างมาก ทำให้ออกมาดูสวยหรูตามสไตล์ของเจ้าสาวเลยนั่นเอง

5.ชุดฉลองมงคลสมรส

ชุดสุดท้ายของงานเจ้าสาวแพทริเซีย หลังจบการต้อนรับแขกไปแล้ว เธอก็มาเปิดตัวกับชุดใหม่และตัดเค้ก ที่มาในเดรสแหวกอกสุดแซ่บ ช่วงบนเป็นแขนยาวซีทรู มาพร้อมกับกระโปรงบานที่มีลวดลายปักพริ้วไหว ซึ่งนี่ก็เป็นชุดจากดีไซน์เนอร์ชาวเลบานอนเช่นกัน มาจากคอลเลคชั่น Spring  2023 เรียกได้ว่าสวยหรู ดูสง่างาม และน่ารักอ่อนหวานดั่งเจ้าหญิง สมกับการเป็นชุดเจ้าสาวของสาวแพทริเซียเลยทีเดียว

ต้องบอกเลยว่าทั้ง 4 ชุดของสาวแพทริเซียนั้น มูลค่ารวมกันนับล้านกว่าบาท แต่ละชุดมีเอกลักษณ์อย่างชัดเจน บ่งบอกความเป็นตัวตนของสาวแพทริเซียได้ดีเป็นอย่างมาก ทำเอาผู้คนที่ได้เห็นต่างพากันฮืฮอาในความสวยของสาวแพทริเซียกันมากมาย เรียกได้ว่าเป็นเจ้าสาวที่สวยมากๆเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ