ใบเตย พรพจี ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวาน เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคน

ใบเตย พรพจี ปล่อยภาพพรีเวดดิ้งหวาน เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกคน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรดังที่ก่อนหน้านี้ได้พักงานรักษาจิตใจตัวเองมาสักระยะหนึ่งแล้ว สำหรับ ใบเตย พรพจีพิธีกรวันบันเทิง ที่ก่อนหน้านี้เจอดราม่าดึงไปเอี่ยวโยงกับอดีตแฟนหนุ่ม ผู้กำกับโจ้ ทั้งที่ใบเตยไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางคดีนี้เลย ซึ่งใบเตย พรพจี ได้กลับมาทำงานหน้าจออีกครั้ง

บอกที่ผ่านมาใช้หลักธรรมะเป็นที่พึ่ง และกลับมาทำงานวันแรกที่ก่อนหน้านี้จิตใจมันเครียดมาก จนต้องเข้าหาธรรมะ บวกกับกำลังใจที่ได้จากครอบครัว พลังของคุณพ่อคุณแม่ส่งให้เรา วันนี้จิตใจดีขึ้น โดยชีวิตกลับมาสดชื่อสดใส ใจสีชมพู มีคนรู้ใจคนใหม่ก็แล้วกันอีกครั้ง

หลังจากเรื่องราวผ่านมาได้ปีกว่าก็ได้ออกมาเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ในวันเกิดก็ว่าได้ ล่าสุดใบเตย พรพจี ได้โพสต์ภาพน่ายินดีนี้ ผ่านอินสตาแกรม @byet0eyyy ภาพ pre-wedding เซทนี้คนชมเยอะมากๆ mood and tone ดีมากๆ เพราะถ่ายโดย @maykantika

เป็นเพื่อนเจ้าสาวเราเอง ตั้งแต่ต้นเราตั้งใจให้หลายๆอย่างในงานแต่งงานเรามีเมมโมรี่ที่เรามองย้อนกลับมาแล้วจะมีความสุข นี่เป็นอีก1วันที่แฮปปี้มาก การถ่ายไม่ทรมานและฝืนใจเลย ภาพออกมาดีทุกอย่าง ขอบคุณอากาศที่กำลังเย็นสบาย

ขอบคุณเจ้าเบี้ยนช่างภาพจำเป็น และว่าที่เจ้าบ่าวที่คอยดูแลทุกอย่างและพยายามจะยิ้มธรรมชาติที่สุด ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆ และยังโดนแซวหนัก เพราะหลายคนหลุดโฟกัสไปที่แหวนเพชรเม็ดใหญ่

ขอขอบคุณภาพจาก byet0eyyy

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ