เอ้ ชุติมา น้ำตาไหล หวนคืนเรือนหอร้างรัก ถูกอาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งในห้องนอน

เอ้ ชุติมา น้ำตาไหล หวนคืนเรือนหอร้างรัก ถูกอาจารย์ดังทัก มีบางสิ่งในห้องนอน

ใช้เวลาหลายเดือนเพื่อพักหัวใจเลยทีเดียว สำหรับ เอ้ ชุติมา ที่แม้แต่ไม่กล้าจะกลับไปเยือนเรือหอ ที่เคยมีความทรงจำจากรักครั้งเก่า หลังปิดตำนานรักต่างวัย 31 ปี กับ ฟร้อง แฟนหนุ่มรุ่นลูกหลังคบมากว่า 6 ปี ทำเอาต้องทิ้งเรือนหอร้างกว่า 3 เดือน ทว่าล่าสุดเธอก็ยอมกลับมาเรือนหอนี้อีกครั้ง พร้อมรายการตีท้ายครัว เพื่อลุกขึ้นสู้อีกครั้ง

โดยในช่วงแรกได้มีการถามถึงรักครั้งนี้ ว่าหลงัจากที่กลับมาที่บ้านหลังนี้อีกครั้งรู้สึกอย่างไรบ้าง เธอยอมรับตรงๆว่า แปลกใจมากที่เมื่อคืนร้องไห้ ทั้งที่ไม่ได้ร้องมานาน แต่ก็เข้าใจเพราะมันเป็นเรื่องปกติ ที่กลับมาอยู่ที่เดิม ที่เคยมีเขาก็ทำให้นึกถึงความทรงจำเก่าเท่านั้น ซึ่งทางรายการก็ยังเชิญ อาจารย์เชียง ปัณณวิชญ์ ซินแสฮวงจุ้ยชื่อดัง เข้ามาช่วยตรวจสอบฮวงจุ้ยที่บ้าน ขณะไปที่ห้องนอน ทักว่าเห็นเทวดาผู้หญิงร้องไห้ไปกับ เอ้ ซึ่งดวงจิตบริสุทธิ์ที่ผู้หญิงร้องไห้ เศร้า เพราะสงสารเอ้ ก็คือ ย่านาคพระโขนง

เอ้ บอกว่าเชื่อเลยเรื่องนี้เพราะเคยเล่นหนังใหญ่และละครเป็นย่านาค ก่อนจะเล่นไปไหว้ย่านาค พร้อมเผยว่าเชื่ออาจารย์ เพราะปกติคนจะไม่รู้เรื่องเธอกับย่านาค แต่อาจารย์ทักถูก พร้อมเผยเรื่องราวขนลุก เคยเล่นละครหนังเรื่องนั้นจบ แล้วนั่งรถผ่านกลางคืน เราหลับอยู่ เหมือนมีคนมาเรียกเข้าวัดเราหน่อย เที่ยงคืนครึ่ง ย่าเรียก ไปเดินทั้งวัดไม่มีใครเลย หมาก็หอน ก็ไปกันกับสัปเหร่อสองคน ไปไหว้ย่าจะตีหนึ่งแล้ว อาจารย์เชียง แนะอีกให้ไปไหว้พระแม่อุมาวัดแขกด้วย

เอ้ จึงได้เผยว่า ชื่อจริงตัวเองตามบัตรประชาชน อุมาพร แปลว่า พรพระแม่อุมา เธอต้องไว้ผมยาวมาก ตัดผมไม่ได้ เพราะจะเป็นไข้ เคยไข้ขึ้น 3 เดือน หมอไม่รู้เป็นอะไร แต่คืนหนึ่งพระแม่อุมาเข้าฝัน จึงได้ไปสวดมนต์รับพร ส่วนด้านความรัก เมื่อถูกถามทำไมเรื่องความรักเศร้าอย่างนี้ อาจารย์เชียง กล่าวว่า บางทีไปอุทิศตน เขาก็จะหวง แต่ดวง เอ้ ต้องเป็นผู้ให้ เหมือนพระแม่ให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน เมื่อไหร่ที่เอ้รักแล้วมีเยื่อใยพัง

ส่วนห้องนอนนี้มีผลกับความรักไหม อาจารย์เชียงเห็นกระจกหัวเตียง ก็ทักบอกว่า เขาไม่ให้เอากระจกสะท้อนมาแล้วเห็นเงาเตียง จะถือว่ามีผัว 2 คน ภรรยา 2 คน แนะให้แก้ไขง่ายๆ พร้อมทั้งให้เปิดให้แสงเข้าทุกเช้า ช่วยทำลายพลังงานด้านลบ ฟูกที่นอน 3 ปีต้องเปลี่ยนที หรือเป็นแอ่งแล้วต้องเปลี่ยน มีอะไรใหม่ๆแล้ว จะรู้สึกดี ในห้องนอนควรมีตู้เซฟ หันปากไปทางทิศท้าวเวสสุวรรณ คือ ทิศเหนือ

โดย เอ้ ยังเผยด้วยว่า กลับมาพลิกฟื้นตัวเองได้อีกครั้งเพราะคนรอบข้าง พ่อแม่ พี่สาว น้องฟ้า ลูกบุญธรรม เพื่อนสนิทในวงการเยอะมาก ไม่ว่าจะ ต้อม บุ๋ม ฮันนี่ ผัดไท อย่างลูกเพจที่เคยมีปัญหาความรัก เธอเคยให้คำแนะนำไป จนสุดท้ายก็ดีขึ้น พอวันนี้เธอเจอปัญหาความรักบ้าง ลูกเพจที่เธอเคยช่วยไว้ก็กลับมาให้กำลังใจ เธอจึงดีขึ้นได้รวดเร็ว พร้อมย้ำว่า รักครั้งนี้ ไม่มีรีเทิร์น เพราะอยากมูพออนแล้ว ยอมรับว่าฝ่ายชายกลับมาขอคืนดี แต่เธอปฏิเสธ ส่วนตอนนี้ก็ยังเปิดใจรับรักครั้งใหม่เสมอ ขอแค่ผู้ชายที่จริงใจไม่เจ้าชู้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ