ช็อกวงการบันเทิง นักแสดงสาวอินเดียเสียชีวิต ในวัย 21 ปี

ช็อกวงการบันเทิง นักแสดงสาวอินเดียเสียชีวิต ในวัย 21 ปี

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ ได้รายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเป็นดาราหญิงวัยแค่ 21 ปีที่ชื่อว่า ทูนิชา ชาร์มา ซึ่งเป็นดาราสาวที่มีผลงานมากมาย

ข่าวบอกว่า ชาร์มา ได้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำในกองถ่าย และกลับหายไปเป็นเวลานาน ทีมงานพยายามไปเรียก แต่ก็ไม่มีการตอบรับ กระทั่งมีการพังประตูเข้าไป ก็พบว่าเธอหมดสติอยู่ข้างใน คนในกองถ่ายได้พานักแสดงสาวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ก่อนจะพบว่าเธอได้เสียชีวิตลงแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตไม่ได้แสดงความผิดปกติใด ๆ เลย ก่อนหน้านี้ ชาร์มา ยังเพิ่งจะแชร์วิดีโอบน Instagram Stories จากกองถ่ายรายการโทรทัศน์ของเธอ

โดยประเด็นที่คนสงสัยกันมากที่สุดก็คือ ประเด็นของความรักที่ล้มเหลว หลังมีข่าวว่าเธอกับนักแสดง ชีซาน ข่าน มีความสัมพันธ์กัน

ตามรายงานของตำรวจมุมไบ นักแสดงวัย 21 ปีกำลังออกเดทกับชีซาน ข่าน ตำรวจยังเปิดเผยว่า ข่าน ได้ถูกควบคุมไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าของวันที่ 25 ธ.ค.

ทูนิชา ชาร์มา เริ่มต้นอาชีพตั้งแต่ยังอายุน้อย ๆ เคยมีผลงานการแสดงในหนังหลายเรื่อง รวมถึงเคยรับบทเป็นตัวละครของนางเอกดัง คาทรินา เคฟ ในช่วงวัยเด็กในหนังหลายเรื่อง อาทิ Fitoor และ Baar Baar Dekho

ขณะที่ตำรวจแห่งสถานีตำรวจวาลิฟ ซึ่งเป็นผู้รับผิดชอบในท้องที่ดังกล่าว ได้ให้ข่าวว่าพวกเขาจะสอบสวนทั้งทั้งในแนวทางของการฆ า ต ก ร ร ม และการ ป ลิ ด ชี พตนเอง ซึ่งแพทย์บอกว่าเธอเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ