แอฟ ทักษอร หลุดปากเรื่องแฟน หมอช้างทักปีหน้าลุ้น เปิดตัวแฟนปีหน้า

แอฟ ทักษอร หลุดปากเรื่องแฟน หมอช้างทักปีหน้าลุ้น เปิดตัวแฟนปีหน้า

เรียกว่าแม้จะเลข 4 แล้ว แต่ความสวยของนางเอกหน้าหวานชื่อดัง แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ยิ่งมากขึ้นๆ แถมยังหน้าเด็กจนหลายคนชมอยู่บ่อยๆ และในวันเกิดอายุครบ 41 ปี ก่อนหน้านี้เคยถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ หมวดอ๋อ หรือ พ.ต.ท. รณกร รัตนะพร อดีตคนรักที่แม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปนานกว่า 10 ปี

ล่าสุด หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาเปิดดวงปัง ปี 2566 กับ 12 ราศี ผ่านรายการ 3แซ่บ ซึ่งทางแม่แอฟ ทักษอร พิธีกร ถึงกับเป็นท้อเลยเพราะดวงปีหน้า ทั้งการงาน การเงิน ราศีตุลย์ ไม่ติด 5 อันดับเลย เลยได้ไปลุ้นเปิดป้ายราศีใดจะปังเรื่องความรักปี 2566 ปรากฏ ราศีตุลย์มาแรงอันดับ 1 เรื่องความรัก

ทำเอา สาวแอฟ ยิ้มหน้าบานเดินไปไหว้ย่อ หมอช้าง โดยทาง หมอช้าง กล่าวว่า ราศีตุลย์มาเบอร์หนึ่งเลยปีหน้าเรื่องความรัก ของเดิมพระราหูเข้า เรื่องความรักจะเป็นความรักแบบเงาๆ ไม่ชัดเจนไม่รู้ว่าใคร ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามา ชมพู่ก็ได้แซวว่า ต่างวัยด้วยแล้วหลบๆซ่อนๆด้วยได้ไหม

หมอช้างบอกอีกว่า ได้มาก โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม โดย ราศีตุลย์ เรื่องคู่เด่นที่สุด คนมีแล้วก็ไปเรื่องงาน คู่พาร์ตเนอร์ หุ้นส่วนสัญญา คนยังไม่มีนี่คือจังหวะแห่งการเริ่มต้น ด้าน ชมพู่ ถามอีกว่า ถามเผื่อๆราศีตุลย์ถ้าเขามีเขาเปิดได้ไหม หมอช้างตอบทันทีว่า เปิดได้ ปีหน้านี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี 66 นะ

ด้านแม่แอฟ ก็มีท่าทางยิ้มๆและเขินเล็กน้อย บอกว่า หมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้าหรือเอาของเดิมเลย ซึ่งหมอช้าง รีบจับพิรุธสวนขึ้นมาทันควันว่า แสดงว่าของเดิมแล้วใช่ไหม เอ้าหลุดๆ ราศีตุลย์ ถ้าโสดอยู่ มีโอกาสสละโสด งานนี้แม่แอฟของเรานั้นเก็บอาการไม่อยู่เลยล่ะค่ะ ต้องรอติดตามกันต่อไปแล้วปีหน้าแม่แอฟจะมีเปิดตัวกับเขาไหม

ขอขอบคุณภาพจาก aff_taksaorn

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ