จัดเต็มกันสุดๆ ส่อง 9 สาวคนดังแปลงโฉม ต้อนรับวันคริสต์มาส 2022

จัดเต็มกันสุดๆ ส่อง 9 สาวคนดังแปลงโฉม ต้อนรับวันคริสต์มาส 2022

เข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสกันแล้ว เหล่าสาวๆในวงการบันเทิงก็เลยจัดเต็มออกมาแปลงโสม เปลี่ยนลุคต้นรับลมหนาวส่งท้ายปี ที่ทั้งปังทั้งเลิศเลยก็ว่าได้ งานนนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 จีน่า วิรายา

จัดเต็มทุกปีมาซะขนาดนี้ ปีนี้ก็พลาดได้ยังไง สำหรับนางแบบสาว จีน่า วิรายา ที่คริสต์มาสปีนี้เธอขอจัดเต็มด้วยการแปลงโฉมเป็น เดอะกริ๊นช์ ทาตัวเขียว เดินเซย์ไฮ ทักทายทุกๆคน แบบไม่สนใคร เล่นใหญ่ เล่นเต็ม จนต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

2 ดิว อริสรา

ต่อกันที่ คุณแม่ลูกหนึ่ง อย่าง ดิว อริสรา แม้ว่าจะมีลูกชาย ไซลาส เอซรา ลี แล้ว แต่ความสวยแซ่บของเธอก็ยังไม่แผ่ว อย่างเทศกาล คริสต์มาส ปีนี้ คุณแม่ก็ขอไม่น้อยหน้าใคร แต่งตัวเป็น เอลฟ์สาว ผมทอง ชุดเลื่อมทอง ระยิบระยับ อลังการความหรู ที่มาพร้อมความเซ็กซี่ขนยี้ใจ จนต้องปรบมือให้รัวๆ

3 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์

นางเอกสาวสาวสวยดีดรีนางงาม ก็ไม่น้อยหย้า คริสต์มาส ทั้งที เธอก็ขอเปลี่ยนลุคมาเป็นแซนตี้สาว ที่ไม่ได้น่ารักสดใส แต่เซ็กซี่จนต้อง้องว้าว ด้วยชุด ที่เว้าไปมา พาให้ใจสั่น แต่ก็แอบโชว์เล่นอะคูเลเล่น่ารักๆไปหนึ่งกรุบ ใครเห็นก็เป็นต้องหลงแซนตี้คนนี้อย่างแน่นอน

4 เกรซ กาญจน์เกล้า

นางเอกสาวหน้าสวย ขายาว หุ่นเป๊ะ ที่วันคริสต์มาสปีนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ด้วยการใส่ชุดว่ายน้ำสีแดงตัวจี๊ด เห็นทรวดทรงองค์เอว เป็นแซนตี้แซ่บๆ อยู่บนกระดานโต้คลื่น รับลมหนาวส่งท้ายปี แบบเลิศๆ ที่ทำให้คริสต์มาสปีนี้ของทุกๆคนต้องจดจำเธอไปอีกนาน

5 ปันปัน - มุก

พากันมาแปลงโสมแบบแพ็คคู่เลยทีเดียว สำหรับ นางเอกสาว มุก วรนิษฐ์ และ ปันปัน สุทัตตา ที่ก็ขอเป็นแซนตี้สาวพราวเสน่ห์อีกคน ตั้งต้นคริสมาสต์ ถ่ายรูปออกมาได้น่ารักมากๆ บอกเลยว่าคริสต์มาสในปีนี้ของสาวๆ ทำเอาแฟนๆแฮปปี้สุดๆเลยหละค่ะ

6 น้ำตาล - แอนชิลี

มาถึงอีกคู่ที่ก็จับมือแต่งตัวสไตล์วินเทจแบบสาวฝรั่ง ด้วยคอนเซ็ป งานปาร์ตี้คริสต์มาส ที่สนุกสนาน แต่เพิ่มความกวนแสบซ่า สไตล์สาวยุคใหม่ เป็นคอนเซ็ปที่น่าสนใจ และเจ๋งมากๆ บอกเลยว่าคริสต์มาสปีนี้ของพวกเธอทั้งคู่ไม่น้อยหน้าใครจริงๆ

7 เบส รักษ์วนีย์

นางเอก และยูทูบเบอร์สาว อย่างสาว เบส คนนี้นั้น ที่เราก็จะเห็นเป็นประจำทุกปี ว่าเธอมักจะแปลงโสมเป็นแซนตี้สาวสวย ถ่ายรูปและทำคอนเท้นมาให้เห็นอยุ่ตลอด อย่างปีนี้ ก็มาด้วยลุคแซนตี้สาวสุดน่ารัก แซะภาพกับต้นคริสมาส และกองไฟให้คลายหนาว แต่ละภาพนั้น เธอสวยมากจริงๆเลยหละค่ะ

8 แพท ณปภา

ไม่ขอน้อยหน้าใครเช่นเดียวกัน สำหรับคุณแม่ลูกหนึ่งสาว แพท ณปภา ที่เทศกาลคริสต์มาสมาถึงทั้งที่ เธอก็เป็นแซนตี้สาวตัวน้อยด้วยอีกคน แถมไม่ได้มาแค่คนเดียวเท่านั้น เพราะยังมี กวางเรนเดียร์ตัวจิ๋วสุดหล่อ อย่างน้องเรซวิ่ง มาร่วมมอบความสุขให้แฟนๆด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นภาพน่ารักส่งท้ายปีที่ทำเอาหลายคนแฮปปี้มากทีเดียว

9 โฟร์ ศกลรัตน์

นักร้อง และยูทูบเบอร์สาวเสียใส ที่ช่วงนี้ขยับทำคอนเทนต์มาให้แฟนได้ติดตามอย่างมากมาย รวมไปถึงเทศกาลคริสต์มาส ปีนี้ ก็ขอจัดมาถึง 2 ลุค อย่าง ด้วยการผูกโบว์ตัวเองเป็นของขวัญ และ แซนตี้สาวที่รวบผมขึ้นไปเป็นต้นคริสต์มาสเก๋ๆ บอกเลยว่าไม่ว่าจะลุคไหน สาวโฟร์ก็กินขาดมากจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ