แห่ไหว้พระทำบุญวัดบึงบาฯ ขอพรและแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่คึกคัก

แห่ไหว้พระทำบุญวัดบึงบาฯ ขอพรและแก้บนท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่คึกคัก

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.65 ที่วัดบึงบาประภาสะวัต คลองสิบ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าตั้งแต่ช่วงเช้า ได้มีประชาชนต่างพากันเดินทางมาไหว้พระทำบุญ และถวายสังฆทานกับพระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ)เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว และได้ขอพร ขอโชคลาภ หน้าที่การงาน การค้าการขาย การเงินจากท้าวเวสสุวรรณ และไอ้ไข่วัดบึงบา กันอย่างคึกคัก นอกจากนี้ยังได้จุดประทัดถวายไอ้ไข่วัดบึงบา เพื่อเป็นสิริมงคลกับครอบครัวอีกด้วย

ด้านนางหมั่น บุตรเสือพร้อมด้วยนายอำนาจ บุตรเสือ และครอบครัว จากคลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นำประทัด 2000 นัดพร้อมดอกไม้ธูปเทียน และน้ำแดงมาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา หลังจากได้โชคก้อนใหญ่ นางหมั่นกล่าวว่าตนเองได้อธิฐานขอพรไอ้ไข่วัดบึงบาว่าขอให้ถูกรางวัลซึ่งตนเองนั้นได้ถูกรางวัล ได้ทั้งบนและล่างได้เงินเป็นจำนวนมาก วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 068 จากธูปเสี่ยงทาย และเลข 22 93 กลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

นางสาวแจง (ชื่อเล่น)เจ้าของบริษัทโลจิตจิก ทีพี9 (หจก.) และน้ำผลไม้ เดินทางจาก จ.สมุทรปราการ นำรถบรรทุกของเล่น พร้อมด้วยดอกไม้ธูปเทียน มาแก้บนไอ้ไข่วัดบึงบา หลังขอพรให้สำเร็จในธุรกิจการขนส่งของบริษัทให้มีงานเยอะๆ แล้วประสบความสำเสร็จ นางสาวแจงกล่าวว่าตนเองนั้นลืมไปแล้วว่าตนขอไอ้ไข่วัดบึงบาไว้ เนื่องจากธุรกิจนั้นมีงานเข้ามาเป็นอย่างมาก จนตนเองนั้นลืมไป จนกระทั้งตนเองไปดูดวงไพ่ยิบซี่ นั้นทำนายว่าตนเองติดแก้บนไว้จึงนึกขี้นได้จึงมาแก้บนดังกล่าวและยังได้เลข 665 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคอีกด้วย

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ