ไร้ปาฏิหาริย์พบเพิ่มอีก 2 ร่างผู้เสียชีวิต

ไร้ปาฏิหาริย์พบเพิ่มอีก 2 ร่างผู้เสียชีวิต

จากกรณี เรือหลวงสุโขทัยล่ม พร้อมกำลังพล 106 นายกลางอ่าว จังหวัด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังปฏิบัติการค้นหาอย่างต่อเนื่อง

25 ธันวาคม พล.ร.ท.พิชัย ล้อชูสกุล ผู้บัญชาการทัพเรือภาค 1 เปิดเผยถึงความคืบหน้า การค้นหากำลังพลของเรือหลวงสุโขทัยอับปาง ระบุว่า พบร่างของผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 คน แบ่งเป็น เรือหลวงนเรศวรพบ 1 ราย และชาวประมงไปพบที่ บริเวณเกาะไข่ อ.ปะทิว จ.ชุมพร อีก 1 ราย ส่งศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล ศรชล. เข้าไปนำร่างกลับมา ซึ่งทั้ง 2 ร่าง ยืนยันจากเครื่องแบบที่สวมใส่ว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ หลังจากนี้จะนำส่งมายังมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถาน เพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลต่อไป⁣ ⁣

กองทัพเรือ รายงานว่า ขณะนี้ผู้ที่ยังรอพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลอีก 8 ราย ที่พบเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งมีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ 7 ราย และอีก 1 รายไม่มีหลักฐานบ่งชี้นั้น จากการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลแล้ว ยืนยันได้แล้วว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือทั้งหมด ⁣ ⁣

ข้อมูลล่าสุด วันนี้ (25 ธ.ค.) เวลา 14.00 น. จากการพบร่างเพิ่มจำนวน 2 นาย ทำให้การค้นหากำลังพลขณะนี้ พบผู้รอดชีวิต 76 นาย เสียชีวิต 17 นาย และยังค้นหาผู้สูญหายอยู่อีก 12 นาย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ