สะเทือนใจ เปิด จดหมายจากแฟนสาว พลทหารทวีศักดิ์ผู้สูญหาย ​กำลังจะเป็นพ่อคน

สะเทือนใจ เปิด จดหมายจากแฟนสาว พลทหารทวีศักดิ์ผู้สูญหาย ​กำลังจะเป็นพ่อคน

จากกรณีเรือหลวงสุโขทัยล่ม เพจ เกาะติด ได้รายงานสถานการณ์ล่าสุดระบุว่า ด่วน ที่เกาะเต่าสุราษฎร์ธานี พบกระเป๋าเป้มีบัตรของทหารเรือ ช่วงสายของวันนี้ที่ตำบลเกาะเต่าอำเภอเกาะพะงัน มีนักท่องเที่ยวพบกระเป๋าเป้ซึ่งภายในมีบัตรของทหารเรือ ระบุชื่อ พลทหารทวีศักดิ์ แซ่เซียว กองพันซ่อมบำรุง กรมสนับสนุนกองพลนาวิกโยธิน ลูกเรือหลวงสุโขทัย ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเกาะเต่ากำลังเข้าดำเนินกาลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรเกาะเต่า เพื่อนำส่งกองทัพเรือต่อไป

ล่าสุดยังไม่มีรายงานว่าพบเจ้าของกระเป๋าแต่อย่างใด หวังว่าจะมีปาติหาริย์

หัลงจากนั้นพบว่าสิ่งที่อยู่ในกระเป๋าของ สตางค์ พลทหารทวีศักดิ์ แซ่เซียว ที่หลุดมากับเป้ เป็นจนหมายจากแฟนสาวระบุว่า ที่รักเดือนนี้เป็นเดือนอะไรเอ่ยวันที่ 5 มีนาคมวันเกิดใครหนอวันเกิดที่รักหรือเปล่าล่ะ Happy Birthday นะที่รักหนูขอให้พี่มีความสุขมากๆนะ รู้ไหม ถ้าหนูรู้ว่าพี่ซ่าพี่ดื้อกลับบ้านรอบนี้แขนหั กอีกแน่ ถ้าไม่จำ อยากได้กลับมาเหมือนรอบที่อยู่ สร รฟ ล่ะก็ลองดู ปีนี้ 22 แล้วนะ บุห รี่ เบาได้เบา เดี๋ยวตา_มาหนูขี้เกียจหาผัวใหม่

ขอโทษที่ไม่ได้ไปถือเค้กให้เป่า เพราะหนูไม่รู้ว่าทางค่ายจะให้เข้าไหม หนูมีของขวัญให้ที่รักด้วยนะอยู่ในถุงสีเขียว ที่รักบอกว่าอยากมีของขวัญชิ้นใหญ่เหรอ ถ้าได้กลับบ้านจะรู้เอง เตรียมตัวมีสมุดสีชมพูได้เลย

ถ้าพี่นอกใจหนูนะ ถ้าบ้านนี้ไฟไห ม้ ไม่ต้องสงสัยไว้เลยหนูเป็นคนทำเอง หนูรักพี่นะ ทวีศักดิ์ที่รัก พบว่าเอกสารดังกล่าว ใส่ซองไว้อย่างดี ในกระเป๋าสตางค์ ที่พบในเป้สะพาย น่าจะหลุดตอนเรือกำลังจะจม

อย่างไรก็ตามขอให้มีปาฏิหาริย์ กลับมาหาครอบครัวและคนที่รักนะครับ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ