ด่วน พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย เผยภาพ เรือหลวงสุโขทัย ที่จมใต้ทะเล

ด่วน พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย เผยภาพ เรือหลวงสุโขทัย ที่จมใต้ทะเล

เมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 65 เพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว  ได้รายงานความคืบหน้ากรณีเรือหลวงสุโขทัยล่ม ระบุว่า รล.บางระจัน ใช้ยานสำรวจใต้น้ำ Sea Fox บันทึกภาพ เรือหลวงสุโขทัย ที่อับปางลงใต้ทะเล พบเรือยังอยู่ในสภาพสมบูรณ์ แทบไม่เห็นความเสียหาย จอดสงบนิ่งบนผืนทรายใต้ท้องทะเลในแนวราบ

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

และล่าสุด เพจ สรยุทธ ได้รายงานความคืบหน้าล่าสุดอีกระบุว่า

พบร่างผู้เสียชีวิตอีก 2 ราย ในทะเลตอนล่าง อ.บางสะพาน จ.ประจวบฯ นำส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล วันที่ 25 ธ.ค.65 เวลา 09.00 น. มีความคืบหน้าการค้นหากำลังพลของ เรือหลวงสุโขทัย ที่อับปางลงเป็น วันที่ 7 โดยมีรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก2ราย โดยเมื่อเวลา 20.20 น.เรือหลวงนราธิวาส พบผู้เสียชีวิต 1 ราย บริเวณเซ็กเตอร์ 2 ช่วงทางตอนใต้ของอำเภอบางสะพาน เข้าสู่ อ.ประทิว จ.ชุมพร นำร่างขึ้นบนเรือเรียบร้อย

ต่อมา เวลา 20.30น. เรือหลวงกระบุรี พบร่างผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย ระยะห่างจากท่าเรือประจวบ 52.38กิโลเมตร อยู่ในพิกัด เซ็กเตอร์ 2 ช่วงทางตอนใต้ของอำเภอบางสะพาน เข้าสู่ อ.ประทิว จ.ชุมพร นำขึ้นเรือแล้วเรียบร้อย เบื้องต้นพบเครื่องแต่งกายบ่งชี้ว่าน่าจะเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ ทั้ง 2รายนี้ อยู่ระหว่างการนำส่งเพื่อพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เท่ากับว่า ผู้เสียชีวิตที่จะนำส่งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เฉพาะที่พบเมื่อวานนี้ มีทั้งหมด 8 ราย โดยใน 8 รายนี้ มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพล 7 ราย และไม่มีหลักฐานบ่งชี้ว่าเป็นกำลังพล 1 ราย

หากรวมกับวันที่ 23 ธ.ค.มีร่างที่อยู่ระหว่างการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล 9 ราย มี 8 รายที่บ่งชี้ว่าเป็นกำลังพลของกองทัพเรือ และอีก 1 ราย ไม่มีหลักฐานบ่งชี้ ซึ่งจะต้องรอผลการพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลประมาณ3-4วัน ญาติทราบข่าวพบศพเพิ่ม เครียด เป็นลมล้มพับ ยอมรับทำใจไว้ แต่ยังรับไม่ได้ ขณะที่บรรยากาศที่ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือกำลังพลที่สูญหาย พบว่า วันนี้มีญาติมาติดตามภาระกิจค้นหาและรอฟังข่าว โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ญาติรายหนึ่งได้รับทราบข่าวเพิ่มว่า พบผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย ถึงกับเป็นลมล้มพับ ซึ่งญาติบอกว่าทำใจไว้แล้วแต่เมื่อถึงเวลาจริงก็รับไม่ได้

ขอบคุณ ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ