ได้โชคก้อนใหญ่ เร่งนำนางรำแก้บนท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่คลองแปด

ได้โชคก้อนใหญ่ เร่งนำนางรำแก้บนท้าวเวสสุวรรณวัดดอนใหญ่คลองแปด

วันที่ 24 ธันวาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดดอนใหญ่ ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี บรรยากาศประชาชนจำนวนมากเดินทางมากราบไหว้ และขอพรไอ้ไข่วัดดอนใหญ่ ท้าวเวสสุวรรณ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัด ในขณะที่ทั้งประชาชนที่เลื่อมใสในหลวงพ่อ 3 ดี ต่างเดินทางมาสักการะกันอย่างเนื่องแน่น โดยหลวงพ่อ 3 ดีนั้นคือ หลวงพ่อปู่ดอนใหญ่ดี เพื่อขอพรให้หมดทุกข์ หมดโรค หมดภัย หลวงพ่อดำสัมฤทธิ์ดี ขอพรเรื่องแคล้วคลาด ปลอดภัยจากภยันตรายต่างๆ และ หลวงพ่อใจดี ขอพรให้สมความปรารถนา, โชคลาภ และการค้าขาย

นางอัญชลี (ขอสงวนนามสกุล)ได้นำนางรำมารำแก้บนท้าวเวสสุวรรณ พร้อมด้วยเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ ข้าวสาร 10 กระสอบ และ น้ำจำนวน 50 แพค หลังได้โชคก้อนใหญ่จากงวดที่ผ่านมา นางอัญชลีกล่าวว่าตนเองได้มาขอพรจากท้าวเวสสุวรรณ ว่าขอให้โชคก้อนใหญ่เพื่อต้องการเงินไปปลดหนี้สิน หากสมหวังจะนำนางรำมารำแก้บน แล้วตนเองได้เลขจากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชค ทำให้ได้เงินเป็นจำนวนมากสามารถปลดหนี้ได้วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนท้าวเวสสุวรรณดังกล่าวพร้อมจุดธูปขอเลขเด็ดอีกครั้งได้เลข 592 ซึ่งจะนำกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้งในงวดที่จะถึงนี้ต่อไป

ในขณะที่นางลำดวน เอี่ยมสะอาด ชาวบ้านจาก จ.ปราจีนบุรี นำชุดทหารเด็ก ไก่ปูนปั้น ดอกไม้ ธูปเทียน และน้ำแดง มาแก้บนไอ้ไข่วัดดอนใหญ่หลังได้โชคในงวดที่ผ่านมาได้เงินเป็นจำนวนมากวันนี้จึงเดินทางมาแก้บนและได้เลข 554 จากธูปเสี่ยงทายกลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ทั้งนี้ทางวัดดอนใหญ่จะมีพิธีสวดภาณยักษ์ใหญ่ สะเดาะเคราะห์แก้ปีชง เสริมบารมี ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กระต่ายทอง ในวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม 2565 ในเวลา 16.09 น. เริ่มพิธีบวงสรวงเทวดานพเคราะห์และเวลา 17.00 น. เริ่มพิธีสวดภาณยักษ์ใหญ่ จึงขอเชิญพุทธศาสนิกชนร่วมงานดังกล่าว

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ