โตโน่ ภาคิณ โพสต์ภาพมีนัยยะบ่งบอกอารมณ์ดูเศร้าๆเหงาๆ พร้อมแท็กหาแฟนสาว

โตโน่ ภาคิณ โพสต์ภาพมีนัยยะบ่งบอกอารมณ์ดูเศร้าๆเหงาๆ พร้อมแท็กหาแฟนสาว

เรียกได้ว่ากำลังเป็นกระแสมาแรงเลยทีเดียวสำหรับ หนุ่ม โตโน่ ภาคิน สำหรับท่าเต้นที่ไม่มีใครเหมือน ทำเอาโซเชียลแห่ทำตามกันเป็นแถว สำหรับ ณิชา ณัฏฐณิชา นางเอกรุ่นน้องคนสนิทโตโน่ เมื่อวันที่ 14 พ.ย. 2565 ณิชา ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ว่า

สำหรับณิชาคำว่าเเฟนมันไม่มีความหมายอะไรเลย เป็นความมั่นใจของคนสองคนมากกว่า เเต่บอกไม่ได้ว่าหนักเเน่นเเค่ไหน สุดท้ายมันคือความรู้สึกจริงๆ ที่เราเจอกันที่เรารู้จักกันเเละมีความรู้สึกอะไรเกิดขึ้นบ้าง ทำเอาหลาคนนั้นห่วงถึงความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่ายังโอเคกันอยู่ไหม

ล่าสุด หนุ่ม โตโน่ ภาคิณ โพสต์ภาพเป็นภาพเสือโคร่งตัวใหญ่กำลังคำรามด้วยสีหน้าไม่ค่อยดีนัก มีเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆกำลังโอบกอดปลอบโยนอยู่ พร้อมแท็กไปหาหวานใจสาวณิชา ณัฏฐณิชา ซึ่งณิชา ก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิใจสีขาวและสายรุ้ง

จากโพสต์ดังกล่าวต่างมีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก คาดเดาว่า เกิดอะไรขึ้นกับโตโน่ หรือกำลังเศร้ากับประเด็นข่าวต่างๆที่ช่วงนี้เข้ามาอย่างมาก อาทิ ความรักคือการมีกันและกัน ไม่ว่าอนาคตจะมีเรื่องอะไร

มีความสุขเราก็จะสุขไปด้วยกัน มีความทุกข์เราก็จะเผชิญไปด้วยกันไปด้วยกัน จนกว่าชีวิตจะพาให้เราแยกกัน,แค่รูป มันอธิบายได้หลายล้านความหมาย พี่รักทุกอย่างที่เป็นน้องทั้งสองคน รักน้อยๆ แต่รักนานๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพจาก mootono29

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ