บ่าวสาวป้ายแดง ส่อง 6 คู่รักดารา แต่งงานเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2565

บ่าวสาวป้ายแดง ส่อง 6 คู่รักดารา แต่งงานเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2565

บ่าวสาวป้ายแดง ส่อง 6 คู่รักดารา แต่งงานเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2565 เข้าพิธีแต่งงานและฉลองวิวาห์กันไปอย่างชื่นมื่นแล้วหละค่ะ สำหรับเหล่าคู่รักคนดัง ที่ถือฤกษ์ดีเดือนธันวา ต่อคิวจัดงานแต่งกันรัวๆ งานนี้จะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 แพทริเซีย - โน้ต วิเศษ

สวยสมกับเป็นเจ้าสาวสะใภ้หมื่นล้านจริงๆ สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด กับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากที่ทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นหมายสวมแหวนแต่งงานกันไปแล้ว เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ล่าสุดถือฤกษ์ดีของวันที่ 22 ธันวาคม

ควงแขนกันเข้าพิธีฉลองมงคลสมรสสุดหวานฉ่ำ โดยต่างก็มีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานรักในงานนี้กันอย่างคับคั่ง ด้าน แพทริเซีย ได้มาในชุดเจ้าสาวฟูฟ่อง แต่แอบเซ็กซี่แบบกรุบๆ ด้วยการใส่เกาะอกเผยให้เห็นผิวอันขาวผ่อง มาพร้อมกับเจ้าบ่าว โน้ต วิเศษ ที่สวมใส่สูทสีดำสุดเนี้ยบ ยืนเคียงข้าง ดูแล้วช่างสวยหล่อ เหมาะสมกันสุดๆ เลยจ้า

2 แป้ง อรจิรา - ไลโอเนล

อีกหนึ่งวันสุดชื่นมื่นของดาราสาว แป้ง อรจิรา ที่ล่าสุดได้ควงสามีหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้านชาวสิงคโปร์ ไลโอเนล ลี ฉลองวิวาห์และควงคู่กันจัดปาร์ตี้สุดโรแมนติกริมทะเล เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2565 พร้อมกับพยานรักอย่าง น้องเลอา ลูกสาวตัวน้อยที่อายุเพิ่งจะครบ 1 ขวบเมื่อไม่นานมานี้

งานนี้เรียกว่าปิดโรงแรมจัดงานสุดหรูกันเลยทีเดียว กับภาพบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักของเจ้าสาวและเจ้าบ่าว พร้อมกับเหล่าเพื่อนในวงการบันเทิงที่เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีด้วยอย่างล้นหลามเลยหละค่ะ

3 แพนเค้ก เขมนิจ - สารวัตหมี

หลังจากเข้าพิธีแต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาหลายเดือน ล่าสุด เมื่อวัน 9 ธันวาคม 2565 นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ และสามีอย่างสารวัตรหมี ก็มีอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ โดยได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นที่หอประชุมกองทัพเรือ งานนี้ แพนเค้ก เขมนิจ และ สารวัตรหมี

ได้เปิดใจว่า ก่อนแต่งก็คบกันมายาวนาน ตอนนี้ได้ดูแลกันมากขึ้น ให้คำมั่นสัญญาคือขอแค่ความเข้าใจกัน ให้อภัย อดทน เมตตา และเอื้อเฟื้อซึ่งกันและกัน ส่วนเรื่องทายาทยังไม่มีแพลน ขอทำงานและเที่ยวก่อนนั่นเอง

4 โบวี่ อัฐมา - ปู สุรนาท

ควงคู่กันเข้าสู่ประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับดาราสาว โบวี่ อัฐมา หลังถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ อย่าง ปู สุรนาท ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนที่ล่าสุด วันที่ 8 ธันวาคม 2565 ทั้งคู่จะเข้าพิธีแต่งงานกันที่จังหวัดสระบุรี ในบรรยากาศสุดโรแมนติก

ท่ามกลางหุบเขา และธรรมชาติอันงดงาม ซึ่งความพิเศษคือใช้ภูเขาเป็นแบคดรอปสำหรับถ่ายภาพร่วมกับแขกที่มาในงาน โดยสาวโบวี่ปรากฏตัวในชุดเจ้าสาวสีขาวเรียบๆ ส่วนเจ้าบ่าวมาในชุดสูทสีขาวเช่นกัน สวยหล่อเหมาะสมกันกันมากจริงๆค่ะ

5 แอริน - เบน เบญจ

สละโสดอีกคน สำหรับสาว แอริน สิรีภรณ์ เจ้าสาวป้ายแดง ที่เข้าพิธีวิวาห์พร้อมจดทะเบียนสมรส กับไฮโซ เบน เบญจ เบญจรงคกุล เจ้าบ่าวสุดหล่อผู้กุมหัวใจสาวแอรินมากว่า 5 ปีไปเมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 2 ธันวาคม 2565

โดยบรรยากาศภายในงานแต่ง เป็นไปอย่างชื่นมื่น งดงามทั้งเจ้าบ่าวเจ้าสาว พร้อมด้วยครอบครัวและเพื่อนสนิทที่ร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่อย่างมากมายเลยทีเดียว

6 เป๊กกี้ - ฐากูร

ขอแสดงความยินดีกับ นักร้องและพิธีกรสาว เป็กกี้ ศรีธัญญา ที่ล่าสุดได้เข้าพิธีแต่งงานกับเจ้าบ่าว ฐากูร ตะเภาพงษ์ โดยถือฤกษ์ดีในช่วงเช้าวันนี้ 5 ธันวาคม 2565 ทำพิธีแบบเรียบง่าย ซึ่งมีเพียงญาติผู้ใหญ่ภายในครอบครัว พร้อมคนสนิทมาร่วมงาน

ซึ่งเจ้าบ่าวได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจ พร้อมกับคำบรรยายสั้นๆ แต่น่ารักสุดๆ โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า ถ้าจะรักกันขนาดนี้แต่งกันเลยสิครับ ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องร่วมวงการที่ต่างเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลามเช่นกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ