รวบพี่เขยเมายาบุกเข้าห้องนอนหมายจะปล้ำน้องสะใภ้

รวบพี่เขยเมายาบุกเข้าห้องนอนหมายจะปล้ำน้องสะใภ้

ค่ำวันที่ 21 ธ.ค 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ปวีณ ทองสมบูรณ์ ผกก.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.ศรีชัย ยิ่งเจริญ รอง ผกก.สส.สภ.เกาะช้าง พ.ต.ท.เจริญชัย จารุแพทย์ รอง ผกก.ป.สภ.เกาะช้าง ,พ.ต.ท.ณรงค์ สงบ สวป.สภ.เกาะช้าง นำโดย พ.ต.ต.กฤตกรณ์ กันจินะ สว.สส.สภ.เกาะช้าง เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายนรุจ หรือเรศ สงวนนามสกุล อายุ 46 ปี ชาว ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ .เชียงราย ในกล่าวหาว่า บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ(มีด)และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย

โดยการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจาก นายวสันต์ สมป้อ เจ้าของบ้าน บ้านเลขที่ 101 หมู่ที่ 3 ต.ศรีเมืองชุม อ.แม่สาย จ.เชียงราย ว่ามีคนร้ายลักษณะคล้ายเมายาเสพติดลักลอบเข้าไปในห้องนอนซุกซ่อนตัวอยู่ในบ้านของตนเอง โดยพกอาวุธมีดมาด้วย คาดว่าจะเข้าไปทำมิดีมิร้ายน้องสะไภ้ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและไปตรวจสอบยังบ้านที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบริเวณบ้านที่เกิดพบนาย วสันต์ ยืนรออยู่หน้าบ้าน พร้อมพาเจ้าหน้าที่เข้าไปในห้องนอนของตัวเอง พบต้วนายนรุจ(เรศ) ได้แอบซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำบริเวณในตัวบ้านหลังดังกล่าวและมีมีอาการมึนเมา คล้ายเมายาเสพติดบางอย่าง ต่อมาเจ้าของบ้านแจ้งพบมีดอยู่ในห้องนอน

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปทำการควบคุมตัวนาย นรุจ ไว้โดยเจ้าบ้านแจ้งต้องการให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดในข้อกล่าวหา บุกรุกเคหสถาน ในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ(มีด) แต่นายนรุจฯมีการอาการมึนเมายาเสพติดได้กล่าวปฏิเสธว่าอาวุธมีดไม่ใช่ของตนเองจากนั้นจึงได้ขอตรวจหาสารเสพติดในปัสสาวะของนายนรุจ ซึ่งผลการตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบสารเสพติดในปัสสาวะ โดยแจ้งว่าตนเองได้เสพยาบ้ามาจำนวน 1 เม็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม จึงได้แจ้งสิทธิในชั้นจับกุมและ แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบ ให้การรับสารภาพว่าตนเองได้บุกรุกจริงและเสพยาเสพติดจริงแต่ปฏิเสธว่าอาวุธมีดไม่ใช่ของตนเอง จึงได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเกาะช้างฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวโดย ณัฐวัตร ลาพิงค์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.เชียงราย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ