หนุ่ม เลิกงานไว กลับบ้านก่อนเวลา เห็นเพื่อนกำลังซุบซิบกัน ท่าทางแปลกๆ

หนุ่ม เลิกงานไว กลับบ้านก่อนเวลา เห็นเพื่อนกำลังซุบซิบกัน ท่าทางแปลกๆ

เรียกได้ว่าใครเจอแบบนี้ก็ยากที่จะรับได้ หลังเรื่องราวของชาวหนุ่มรายหนึ่ง จับได้ว่าภรรยาแอบพากิ๊กเข้าบ้าน โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์ 2sao.vn ระบุว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ชายชาวจีนคนหนึ่งโกรธจัดเมื่อพบว่าภรรยาของเขาแอบพาชายอื่นกลับบ้านในขณะที่เขาทำงาน คลิปวีดีโอถูกเผยแพร่บนโซเชียล เรื่องราวเกิดขึ้นในเขตไท่ชาง เมืองซูโจว มณฑลเจียงซู ประเทศจีน

วันนั้นสามีกลับมาจากที่ทำงานเร็วกว่าปกติ เมื่อเดินมาใกล้จะถึงบ้าน สังเกตเห็นว่าเพื่อนบ้านมองด้วยสายตาแปลก ๆ มองมาที่เขาและกระซิบบางอย่าง

จากนั้นเมื่อสามีเข้าไปสอบถามเพื่อนบ้านก็บอกว่าเห็นภรรยาพาชายอื่นมาที่บ้าน เพื่อนบ้านสงสัยว่าภรรยามีความสัมพันธ์อะไรกันหรือไม่หลังจากที่ที่สามีของเธอไม่อยู่

ตอนแรกสามีไม่เชื่อเพราะในสายตาของเขา ภรรยาของเขาเป็นผู้หญิงที่ซื่อสัตย์และเป็นหนึ่งเดียวกับครอบครัวเสมอ ยิ่งไม่เชื่อว่าภรรยาของเขาจะกล้าทำอะไรแบบนี้ที่บ้านของเขา

เพื่อนบ้านเริ่มซุบซิบ รวมถึงประตูบ้านที่ล็อคอยู่ ฝ่ายสามีก็เริ่มสงสัยเช่นกัน หลังจากครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง จึงตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน

ต่อมาสามีและเพื่อนก็มาเคาะประตู ภรรยาก็ถามว่าใคร เพื่อนของสามีรีบแกล้งบอกว่าเป็นตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ที่ต้องการแนะนำบางอย่าง ภรรยาไม่สงสัยรีบเปิดประตู

ทันทีที่ประตูเปิดออก สามีและเพื่อน ๆ ก็พรวดพราดเข้าไปในบ้านอย่างกะทันหันจนคนข้างในไม่สามารถโต้ตอบได้ ภรรยาซึ่งสวมชุดนอนและหน้ากาก ถึงกับตะลึงตกใจที่สามีกลับมาบ้านเร็วกว่าปกติ สามีไม่ฟังภรรยาอธิบายอะไรรีบเข้าไปในห้อง เห็นชายแปลกหน้านั่งอยู่ข้างใน

สามีโกรธจัดไม่คิดว่าภรรยาจะนอกใจ รีบวิ่งไปคว้าคอเสื้อ ภรรยาก็วิ่งเข้าไปขวางพร้อมอธิบายว่า เราไม่ได้ทำอะไรกันเลย

สามีไม่ฟังคำแก้ตัวของภรรยา ให้เพื่อน ๆ โทรหาพ่อแม่ของภรรยา บอกความจริงหลังพบว่าไม่ซื่อสัตย์ และบอกว่าจะหย่า และเรื่องราวดังกล่าวยังไม่รู้ว่าจะจบอย่างไร ส่วนชาวโซเชียลต่างก็บอกว่า ให้หย่า บางคนแนะนำว่าเขาควรใจเย็น ๆ คุยกันก่อนค่อยหย่า

ขอบคุณ ที่มาและภาพจาก 2sao.vn

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ