แฟนเก่าบุกงานแต่ง ตะโกนปาวๆ บอกรักเจ้าสาว สุดท้ายเจอเจ้าบ่าวสวนกลับพูดไม่ออก

แฟนเก่าบุกงานแต่ง ตะโกนปาวๆ บอกรักเจ้าสาว สุดท้ายเจอเจ้าบ่าวสวนกลับพูดไม่ออก

เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งเรื่องราวที่โลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็น และให้ความสนใจหลังสื่อต่างประเทศอย่าง saostar ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของงานแต่งงานของคู่รักคู่หนึ่ง

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคมที่ผ่านมา ในเมืองกุ้ยโจว ประเทศจีนคู่รักจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน เจ้าสาวเคยมีความสัมพันธ์ 3 ปีกับคนรักเก่าของเธอ แต่เนื่องจากความขัดแย้งมากมายที่เกิดขึ้นทำให้ทั้งสองเลิกรากันไปในที่สุด จากนั้นหญิงสาวก็มาที่กลับบ้านเกิดของตัวเอง และแต่งงานกับชายหนุ่มที่ครอบครัวแนะนำให้

อย่างไรก็ตาม แฟนเก่าของเจ้าสาวไม่ยอมรับความจริงข้อนี้ และแม้ฝ่ายหญิงจะปฏิเสธการขอคืนดีมาโดยตลอด แต่เขาก็ยังตามตื๊อไม่เลิก และขู่ด้วยว่าหากเธอแต่งงาน เขาจะทำลายงานแต่งของเธอให้สิ้นซาก และเขาก็ปรากฏตัวในวันมงคลจริงๆ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนอีกหลายคน เข้ามาขัดขวางรถของบ่าวสาว พร้อมตะโกนด่าทอว่าพวกเขาเป็นคนเลว

ทุกคนในงานต่างตะตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์ไม่คาดฝันในงานแต่งตัวเอง สุดท้ายเจ้าบ่าวจึงต้องออกปากปกป้องภรรยา โดยพูดประโยคที่เหมือนเอาน้ำเย็นราดใส่อดีตคนรักว่า ผมมีงาน มีบ้าน มีรถ แล้วคุณล่ะ คุณจะซื้อบ้านในเธอได้ไหมสุดท้ายเขากลับไปได้ในที่สุด หลังจากนั้นงานแต่งงานของทั้งคู่ก็ดำเนินต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ