เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลหลุดโฟกัสที่ปาก หลังฟังสัมภาษณ์ ขวัญ สวยธรรมชาติ

เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลหลุดโฟกัสที่ปาก หลังฟังสัมภาษณ์ ขวัญ สวยธรรมชาติ

สาวขวัญลัคกี้อินเกม แอนด์ลัคกี้อินเลิฟ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากไม่มีคราวข่าวเรื่องความรักมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้ใส่ใจมาสักพักใหญ่ ก่อนหน้านี้สาวขวัญเผยถึงสถานะใจที่เป็นสีชมพู เพราะซุ่มปลูกรักกับหนุ่มนอกวงการได้ปีกว่า ๆ แล้ว แถมรักนี้คุณแม่ไฟเขียว อยากให้ขวัญแต่งงานแล้ว

โดย ขวัญ อุษามณี ได้มีโอกาสมีอัปเดตสถานะความรักกับนักธุรกิจ ชีวิตปัจจุบันดูเหมือนว่าจะแฮปปี้สุดๆ ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ให้สัมภาษณ์กับ เพจดัง เผยถึงวิธีดูแลตัวเอง ว่า ขวัญเป็นคนที่ผิวแพ้ง่ายมาก ใส่แมสก์นิดเดียวก็เตรียมตัวได้เลยว่าวันรุ่งขึ้นจะมีสิว

ก็ต้องหาครีมแต้มเอาไว้ก่อนล่วงหน้า พอสิวขึ้นทีหนึ่งก็หายยากมาก มันก็เลยต้องทำให้ขวัญดูแลตัวเองมาตั้งแต่เด็ก มีการไปดูแลเรื่องผิวหน้ากับคุณหมอประจำตัว มีการทำเลเซอร์ ทำทุกอย่าง พออายุ 34 ก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้น ส่วนฟิลเลอร์กับโบท็อกซ์ไม่มี ตึงโดยธรรมชาติ ไม่ได้ทำอะไรเลย

พ่อแม่ทำมาให้แล้วสวยครบด้วยออร์แกนิก เชื่อเรื่องของวิวัฒนาการของเครื่องมือแพทย์มากกว่า ไม่เชื่อเรื่องการเอาสิ่งแปลกปลอมภายนอกเข้าไปข้างใน โดยส่วนตัวขวัญรักษากับคุณหมอตั้งแต่เด็ก ก็จะโดนสอนแบบนี้มาตลอด ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ก็ควรจะนอนเร็ว ถ้านอนแบบขวัญตี 3 ก็ไม่ได้

การดูแลตัวเองจริง ๆ ก็คือ กินอาหารที่มีประโยชน์ เลือกใช้ของที่มันอยู่ในตัวแล้วไม่อันตราย เช่น เครื่องสำอางแบบออร์แกนิกหรือเวชสำอางดูแลตัวเอง ส่วนการออกกำลังกายก็เป็นการดูแลตัวเองจากข้างใน โยคะผสมกับบอดี้เวทอีกด้วย จากที่สาวขวัญนั้นเผยเรื่องราวออกไปก็มีชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมาก

ขอขอบคุณภาพจาก kwanusa9

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ