สละโสดส่งท้ายปี เปิด 8 ดาราเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ครึ่งปีหลัง 2565

สละโสดส่งท้ายปี เปิด 8 ดาราเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ครึ่งปีหลัง 2565

มีข่าวดีตลอดทั้งปีเลยหละค่ะ เพราะนอกจากเหล่าดาราจะจูงมือเข้าวิวาห์กันไปแล้ว หลายคู่ก็คุกเข่าขอแต่งงานกันไปอย่างมากมายทีเดียว งานนี้ครึ่งปีหลังจากมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 แบม ปีติภัทร

ข่าวดีของวงการบันเทิงส่งท้ายปีเลยก็ว่าได้ สำหรับพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ แบม ปีติภัทร คูตระกูล ที่คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว กวาง ช้องมาศ นักแสดงสาวสวย แต่งงานกลางโรงภาพยนตร์ และได้โพสต์รูปแห่งความประทับใจ พร้อมขอบคุณทุกคนที่ช่วยทำ surprise และขอบคุณคนที่ทำให้เขาได้เจอกวางนั่นเอง

2 แคท ซอนญ่า

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงของวงการบันเทิงอีกคน สำหรับนางเอกสาวแคท ซอนญ่า สิงหะ หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปเป็นที่เรียบร้อยหลังจากที่คบหาดูใจกันมา 2 ปี 4 เดือน ท่ามกลางการแสดงความยินจากเพื่อนๆและแฟนๆอย่างล้นหลามทีเดียว

3 ปาย สิตางศุ์

สละโสดตามเพื่อนๆสาวไปอีกคนแล้ว สำรับนักแสดงสาว ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ หลังจากถูกแฟนหนุ่มนอกวงการ ธนิก ภูวนัตตรัย ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไป ท่ามกลางความยินดีของทั้ง 2 ครอบครัว รวมถึงเพื่อนๆ โดยได้โพสต์ภาพนาทีถูกขอแต่งงานที่เป็นนาทีแห่งความทรงจำ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ขอบคุณทุกความรักที่ได้รับในครั้งนี้อีกด้วย

4 เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม

ที่ได้ออกมาประกาศข่าวดี หลังถูกสามีคุกเข่าขอแต่งงานเรียบร้อยแล้วที่ จ.ระนอง โดยในเฟซบุ๊กส่วนตัวของ แชมป์ นิตินันท์ หรือ แชมป์ S.D.F ได้โพสต์ภาพตอนที่ เอ็มมี่ อมลวรรณ ถูกสามีคุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า ขายออกแล้ว ท่ามกลางเพื่อนๆที่เป็นสักขีพยานอย่างมากมายทีเดียว

5 เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่

เตรียมสละโสดอีกรายแล้วหละค่ะ สำหรับนักร้องนักแสดงสาว เบลล์ มนัญญา ที่ล่าสุดเพิ่งถูกแฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานแล้ว เรียกว่าเป็นสาวคนที่ 2 ในวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ที่จะสละโสดเลยก็ว่าได้ โโยทั้งคู่ได้โพสต์ภาพความประทับใจเพื่อประกาศข่าวดีนี้ โดยมีเพื่อนๆมาร่วมแสดงความยินดีอย่างล้นหลามเลยเช่นเดียวกัน

6 แก๊ป ชนกสุดา

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ แก๊ป ชนกสุดา ด้วยเช่นกัน ที่ล่าสุดเพิ่งถูกแฟนหนุ่ม ไอซ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานไปหมาดๆ หลังจากที่จัดทริปไปเที่ยวสวีตไกลถึงเกาะมัลดีฟส์ โดยสาว แก๊ป ได้โพสต์ภาพและคลิปลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมทั้งระบุแคปชั่นว่า รักกันตีกันบ้างไปจนแก่นะจ้ะ ท่ามกลางบรรยากาศที่น่าประทับใจไม่น้อยทีเดียว

7 ฌอห์ณ จินดาโชติ

พระเอกหนุ่มที่ก็ได้ออกมาประกาศว่าแต่งแน่กับคนนี้ หลังจากที่คบหาดูใจแฟนสาว เพชร ภิพัชรา ดีไซเนอร์สาว มานานเกือบ 3 ปี ก่อนจะประกาศข่าวดี ว่าเจ้าตัวได้เซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหลายคนก็เข้ามาแสดงความยินดีเป็นจำนวนเลยหละค่ะ

8 อะตอม ชนกันต์

คนบันเทิงแห่ยินดีอีกราย หลังวันเกิดนักร้องหนุ่ม อะตอม ชนกันต์ ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ในร้านอาหารสุดหรู พร้อมเขียนข้อความขอบคุณทุกคำอวยพร ก่อนจะเผยโมเมนต์หวานกับ พิม ที่โชว์แหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย พร้อมประกาศแคปชั่นด้วยว่า ติดจอง และอิโมจิรูปหัวใจ เป็นโมเมนท์ที่น่ายินดีมากๆเลยกละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ