ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปรียบชีวิตรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

ธัญญ่า ธัญญาเรศ เปรียบชีวิตรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

เรียกได้ว่านานๆ จะได้เห็นภาพหวานๆ ของคู่สามีภรรยาคนดังสำหรับคู่ของนักแสดงสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย ที่จะหวานออกสื่อกันแบบนี้ เรียกว่ามาแต่ละทีมีให้ฮือฮาหนักมาก ก่อนหน้านี้ หนุ่มเป๊กเผยว่า รู้สึกผิด ต้องขอโทษเขาที่ผ่านมาผมค่อนข้างแบบ

ก็เคยไปบนพระตรีมูรติดอกไม้ 10,000 ดอก ให้กลับมาคืนดีกันในวันที่มีปัญหากันแล้วเลิกกัน ผมเละเทะมากอะ ไม่ใช่ตอนนี้นะ ผ่านมา 5 ปีแล้ว คือถ้าผมไม่มีธัญญ่าวันนี้ผมก็น่าจะลำบาก ธัญญ่าเขาเป็นคนให้โอกาสตลอด ผิด ด่าแล้วก็จบ แล้วก็เริ่มใหม่ๆเราเป็นแบบนี้มาหลายรอบแล้ว

มันก็เป็นวิถีชีวิตคนที่เราคิดแบบนี้ได้แล้ว ความคิดเบื้องต้นเราก็ไม่เอาอะ ล่าสุดธัญญ่า ได้เปิดใจกับ เพจดังเผยว่า วันนั้นที่เราเจอปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ก็มาคิดว่าเอ๊ะเราจะมานั่งเสียใจทำไม อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนโกรธเร็ว หายเร็ว ลืมเร็ว ก็ไม่ให้เราหายไปจากชีวิตกันและกัน บวกกับการมีลูกด้วย

มีปัญหากันไม่นานก็ดีกัน ดำเนินชีวิตกันต่อ เจอปัญหาใหม่ก็เคลียร์กัน ประมาณนี้ ก็ทำให้อยู่กันมาจนถึงทุกวันนี้ เผยต่อว่า อาจจะไม่ได้เรียกว่าปลง อาจจะด้วยวัย ด้วยอายุที่เราถูกผู้ใหญ่สั่งสอนมา แต่คู่ของเราไม่ได้ทนอยู่นะ ถือว่าเป็นโชคดีของตัวเอง ที่ลืมง่าย ตอนนี้มองว่าอะไรที่เป็นความสุขก็ทำไป เป็นความรักความผูกพันธ์

เป็นพ่อของลูก เหมือนจะดูเป็นเหมือนหนังบู๊ซักหน่อย แต่เราก็อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือจุ้นเจือ ทั้งเรื่องลูก เรื่องธุรกิจ เป็นความรักเชิงครอบครัว มีความหวังดีต่อกัน ตอนนี้แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย ซึ่งเราคิดว่าในชีวิตคู่ของแต่ละคน ก็เหมือนหนังเรื่องนึง ด้วยเราเป็นบุคคลสาธารณะ มีเรื่องราวให้น่าติดตาม มีบู๊กันบ้าง อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังให้กับครอบครัวสาวธัญญ่าด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก tanya_liyah,pegliyah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ