เบสท์ รักษ์วนีย์ สุดภูมิใจคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนหนุ่มโผล่ยินดี

เบสท์ รักษ์วนีย์ สุดภูมิใจคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 แฟนหนุ่มโผล่ยินดี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถทำเอาแฟน ๆ อดเป็นห่วงไม่ได้ซึ่งทาง เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ยูทูบเบอร์ชื่อดังลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลายคนเป็นห่วงว่าความรักกับหนุ่ม ตงตง กฤษกร มีปัญหาหรือเปล่า เลยโพสต์ดูเศร้า ๆ แบบนี้

บางรายบอกว่าตอนนี้เราเข้าใจความรู้สึกน้อง เข้าใจทุกอย่างเลย ดีขึ้นเมื่อไรกลับมารักตัวเองนะ และนั่งพักสักพัก หายเหนื่อยแล้วไปต่อ ปลายทางเป็นไงอย่าไปท้อ ขอแค่เธอไหวไปต่อ เราพร้อมผลักดันซึ่งประเด็นดราม่าต่างๆ หรือความจริงแล้ว

สาวเบสท์กำลังมีปัญหา มรสุมชีวิตอะไรอย่างที่หลายคนคิดหรือไม่ ใครที่อยากทราบคำตอบที่ถูกต้องที่สุด โดยล่าสุดหนุ่มตงตงเปิดใจผ่านสื่อมวลชนว่า น้องบอกว่าลงอะไรก็มีดราม่า ก็สงสารน้อง ล่าสุด นางเอกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ เข้าพิธีประสาทปริญญาบัตร ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

หลังใช้เวลาเรียน 3 ปีครึ่ง พร้อมทั้งคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ มาครองได้เต็มภาคภูมิ ซึ่งทางพ่อบาส สมรักษ์ แม่อ้อย เสาวนีย์ และ โบ๊ท ภูวรักษ์ น้องชาย รวมทั้งหวานใจ ตงตง กฤษกร ร่วมแสดงความยินดีด้วย

ยังทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลงแทนใจพร้อมทั้งบอกรักและให้ของขวัญเป็นเงิน 1 แสนบาท ถือว่าเป็นการการันตีได้อย่างดีว่าคู่นี้ยังหวานชื่นไม่เปลี่ยน ยังคงเหมือนเดิม

ขอขอบคุณภาพจาก bestkamsing,tongtong_thestar12

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ