หนุ่ม กรรชัย ยิ้มไม่หุบ นายกับใบเฟิร์นลงเอยกันดี หลังแอบเชียร์มานาน พร้อมเชียร์คู่นี้ให้ถึงฝั่ง

หนุ่ม กรรชัย ยิ้มไม่หุบ นายกับใบเฟิร์นลงเอยกันดี หลังแอบเชียร์มานาน พร้อมเชียร์คู่นี้ให้ถึงฝั่ง

หลังจากที่พระเอกสุดหล่อ นาย ณภัทร ออกมาประกาศต่อหน้าสื่อขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับนางเอกสาวเจ้าเสน่ห์ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยากจะก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมฝากบอกฝ่ายหญิงว่า ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อยๆ ผมชอบเขา

ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ซึ่งทางใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก็ได้ปรากฎตัวออกงานอีเว้นท์ พร้อมเปิดใจให้สัมภาษณ์ สรุปได้ใจความว่า ตอนนี้เป็นความรู้สึกดี รู้สึกพิเศษกับเขามากขึ้น ส่วนสถานะตอนนี้ยังไม่เรียกแฟน

ถือว่า พัฒนาไปอีกสเต็ปหนึ่งแล้ว ฝ่ายชายเป็นเป็นคนน่ารักทั้งเสมอต้นเสมอปลายอยู่แล้ว ตั้งต่อตัวเธอและคนรอบข้างมาตลอด ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอยก็ได้เปิดใจว่า อย่าเรียกพ่อสื่อเลย คือเราเห็นเขาตั้งแต่เขาเล็กๆ ตั้งแต่เขาอยู่ในท้อง

วันนึงเขาโตขึ้นมีความรัก เขาก็มาปรึกษา ว่าเริ่มต้นยังไงดี เหมือนพ่อแนะนำลูกอะว่าจริงๆคิดให้ดี เพราะเรากับฝ่ายหญิงเป็นเพื่อนกันมานาน ต้องระวังตรงนี้ มันละเอียดอ่อนมากกว่าคู่อื่นๆ สำหรับตนรู้สึกดีใจเพราะแฮปปี้กับเด็กคนนี้มานาน รู้สึกว่าเด็กคนนี้น่ารัก

เขาต่อสู้ เท่าที่สัมภาษณ์มานานก็เห็นมุมมองต่างๆ เชื่อว่า 2 คนนี้เขาเหมาะกันมาก เราแอบเชียร์นะบอกนายว่านายทำไมไม่จีบเลย จนวันนึงเขาอยากเปลี่ยนสถานะอยากเดินหน้าเราก็เลยสนับสนุน แม่หมูก็ต้องยิ้มแก้มแตกอยู่แล้วแหละ อย่างไรก็ตามต้องเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah,kanchai

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ