เจ้าของรถซวยของจริง ขับรถชนเสาไฟมโนราห์ ถูกตีราคาตกต้นละเกือบแสน

เจ้าของรถซวยของจริง ขับรถชนเสาไฟมโนราห์ ถูกตีราคาตกต้นละเกือบแสน

วันที่ 14 ธ.ค. 65 ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าประติมากรรมมโนราห์ท่ารำถือโคมไฟ

บริเวณเกาะกลางถนนเพชรเกษม ฝั่งขาออกตัวเมืองหาดใหญ่ใกล้กับด่านตรวจด่านความมั่นคงหาดใหญ่ใน โดยเสาไฟฟ้าประติมากรรมมโนราห์ถูกรถชนต่อเนื่องกันถึงสองต้นอยู่ในสภาพเอียง และทำให้ตัวมโนราห์ที่อยู่บนยอดเสาไฟตกลงมากระแทกพื้นร่างฉีกขาดกระจายอยู่บนเกาะกลางถนน นอกจากนี้ยังไปเฉี่ยวชนกับรั้วเหล็กกั้นเสาไฟไฟส่องทางขนาดใหญ่เสียหายด้วย เดชะบุญที่ไปพุ่งไปชนเอาเสาไฟซึ่งอาจทำให้เสียหายหนักกว่านี้

ชาวบ้านบอกว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมารถที่พุ่งชนเป็นรถอเนกประสงค์ป้ายแดง ซึ่งตอนเกิดเหตุเสียงดังมาก แต่ผู้ที่นั่งมาในรถสองคนปลอดภัย และตำรวจได้มาตรวจที่เกิดเหตุและลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานและประสานเทศบาลนครหาดใหญ่เพื่อดำเนินการเรียกร้องค่าเสียหายเสาไฟฟ้าประติมากรรมมโนราห์ ซึ่งตกต้นละประมาณ 9 หมื่นบาท

สำหรับเสาไฟฟ้าประติมากรรมมโนราห์ใช้งบประมาณในการติดตั้งกว่า 33 ล้านบาท บนถนนเพชรเกษม 2 ช่วง คือตั้งแต่แยกสนามบินนอกมาถึงหน้าสะพานข้ามคลองระบายน้ำ ร.1 ชนิดโคมคู่ 81 ต้น และชนิดโคมเดี่ยว 118 ต้น และจากสะพานข้ามคลองระบายน้ำ ร.1 ถึงสะพานหน้า สภ.หาดใหญ่ ชนิดโคมคู่ จำนวน 3 ต้น และชนิดโคมเดี่ยว จำนวน 166 ต้น.

เรียบเรียงโดย siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ