ตอง ภัครมัย เผยนิสัยแท้จริง หนิง ปณิตา ถูกมองชอบวีน แต่จริงๆนิสัยดีมาก

ตอง ภัครมัย เผยนิสัยแท้จริง หนิง ปณิตา ถูกมองชอบวีน แต่จริงๆนิสัยดีมาก

ก่อนหน้านี้ได้จัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด เพื่อนพ้องเดินทางมาร่วมอวยพรและสังสรรค์กันอย่างครื้นเครง ปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิด ของ 3 คุณแม่คนสวย กระแต ศุภักษร,หนิง ปณิตา,นานา ไรบีนา ต้องบอกว่าเป็นค่ำคืนที่รวมคนดังของวงการบันเทิง มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมสังสรรค์กันอย่างครื้นเครง

ปีนี้มาในธีมชุดสีแดงสุดจี๊ดจ๊าด งานนี้บอกเลยว่าแซ่บทั้งแม่ๆ ที่เป็นเจ้าของวันเกิด รวมถึงแม่ๆ ที่มาร่วมงานวันเกิดด้วย ล่าสุด เพื่อนรักอีกหนึ่งคนอย่าง ตอง ภัครมัย โปตระนันท์ โพสต์อินสตราแกรม @pakkaramai สาวตองได้โพสต์ถึงสาวหนิง ว่า เพื่อนคนนี้แหละที่เป็น back up ของเพื่อนๆ

เป็นคนที่ดูแลเป็นห่วงใยเพื่อนทุกคนเสมอมาไม่เคยแบ่งแยกว่าคนนี้มีประโยชน์แค่ไหน จะรวยหรือจน รักเพื่อนเสมอเท่ากันทุกคน ใครมีปัญหาอะไร เพื่อนคนนี้พร้อมยื่นมือเข้าช่วยโดยไม่เคยต้องร้องขอสักคำ ด้วยความเต็มใจ ไม่เคยเอาเปรียบเพื่อนสักครั้ง มีน้ำใจ ใส่ใจเพื่อนๆตลอดไม่ได้แค่ร่วมสุข

อย่างเดียวยังกระโดมาร่วมทุกข์ด้วย จนบางที เกินหน้าคนประสบปัญหาด้วยซ้ำโกรธแทนบู้แทนตลอด เลยโดน ข้อหาว่า ขาวีน ขี้โมโห นิสัยไม่ดีหลายครั้ง สงสารนางนะ จริงๆตองไม่เคยเชื่อเลยว่าจะมีจริงเหรอ! คนที่จะรักเพื่อนมากกว่าตัวเอง คนที่จะหวังดีกับเพื่อนมากกว่าตัวเอง แต่เจอคนนี้เข้าไป

คือเชื่อแล้วว่าเธอประหลาด 5555 รักเธอนะ ปณิตา ขอบคุณสำหรับความจริงใจ ใส่ใจ ความน่ารักของเธอเสมอมา ความดีของเธอจะปกป้องเธอจากสิ่งร้ายทุกอย่างตลอดไป HAPPY Birthday นะจ๊ะ @ningpanita ป.ล. อยากเล่าเรื่องเพื่อนคนนี้มากมาย แต่มันยาวมาก

เอาเป็นว่าวันนี้อยากอวยนางในความเป็นหนิง หลังบทบาทนางร้ายที่เราติดตากัน ว่าจริงๆ แล้วนางเป็นยังไง ใครได้เป็นเพื่อนกับนางคือโชคดีจริงๆ ซึ่งทางด้านสาวหนิงก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่า ซึ้ง อะ รักอะ รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาแสดงคามคิดเห็นจำนวนมาก

ขอขอบคุณภาพจาก pakkaramai,ningpanita

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ