ทาทา ยัง เผยสูญเงินเป็นล้าน ยกเลิก 10 กว่างาน หลังเข้าโรงพยาบาลเป็นเดือน

ทาทา ยัง เผยสูญเงินเป็นล้าน ยกเลิก 10 กว่างาน หลังเข้าโรงพยาบาลเป็นเดือน

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงกันยกใหญ่ สำหรับนักร้องสาว ทาทา ยัง เมื่อต้องนอนแอดมิทรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเป็นระยะเวลานานเกือบเดือน หลังจากต้องเข้ารับการรักษาจากอาการอย่างต่อเนื่อง โดยมีลูกชาย น้องเร คอยอยู่ข้างๆ ไม่ห่าง

ซึ่งทาทาก็ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ทำเอาหลายคนนั้นอดที่จะเก็บอาการไม่อยู่เป็นคลิปขณะที่เธอกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจนต้องขอปล่อยโฮออกมาในทันที แต่ก็ยังมีลูกชายสุดที่รัก น้องเร คอยเช็ดน้ำตา และกอดปลอบอยู่ข้างๆ เสมอ

ล่าสุด ทาทา ยัง ได้ออกจากโรงพยาบาลและได้เปิดใจกับเพจดัง จากที่อยู่ฏรงพยาบาลนานกว่า 40 วันสูญเงินเป็นล้าน ซึ่งได้เผยผลกกระทบที่เกิดขึ้น ตอนที่เข้าโรงพยาบาล 40 วัน ต้องยกเลิกงานอีก 10 งาน แล้วรอคอยตอนCVมาไม่รู้เท่าไหร่ แล้ว 10 กว่างาน เสียหายหลายล้าน เป็นล้านกล้าบอกเลย

หลังจากนี้ก็ขอให้คนดูและพี่ๆ สื่อช่วยอวยพรกันใหญ่เยอะๆ นะคะ ขออวยพรปีใหม่ให้เลย อยากให้ผู้ชม 3 ปีที่ผ่านมาทุกคนเจอเยอะ ทาก็อยากจะอวยพร เรา 2 คนแม่ลูก ขออวยพรให้ท่านผู้ชมสุขภาพแข็งแรงเป็นอย่างแรกเลย เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม เราก็ยังไม่ทำมาหากินได้ จนก็รวยได้

แต่ไม่สบายทำอะไรไม่ได้เลย ไม่อยู่บ้าน ก็อยู่โรงพยาบาล แต่ถ้าเรามีสุขภาพแข็งแรง เราก็พร้อมที่จะไปสู้ต่อกับอะไรก็ได้ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง จะได้มีเงินมีทองไหลมาเทมา ขอให้มีความสุขในชีวิตสุขกายสบายใจในปี 2023 นะคะ อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้ทาทา ยังด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก tataamitayoung

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ