เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลชม เเพนเค้ก เขมนิจ หลังปรากฎตัวเดินพรมน้ำเงิน

เปิดคอมเมนต์ชาวโซเชียลชม เเพนเค้ก เขมนิจ หลังปรากฎตัวเดินพรมน้ำเงิน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้มีงานมงคลผ่านไปได้ไม่นาน สุดชื่นมื่นจริงๆ สำหรับงานแต่งงานของเจ้าสาวแสนสวย แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ และแฟนหนุ่มเจ้าบ่าว สารวัตรหมี พ.ต.ท ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ที่ได้ฤกษ์ดีลั่นระฆังวิวาห์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แม้จะเข้าพิธีตามประเพณีไปแล้ว แต่ยังไม่ได้มีพิธีฉลองมงคลสมรส อย่างเป็นทางการ ได้เตรียมจัดงานขึ้นอีกครั้ง เมื่อ 9 ธันวาคม 2565 สาว แพนเค้ก เขมนิจ และสามี สารวัตรหมี พ.ต.ท.ดร. ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ก็มีอีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ

โดยได้จัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสขึ้นที่หอประชุมกองทัพเรือ ล่าสุด มี Tiktok รายหนึ่งได้เผยคลิปเเพนเค้กได้ปรากฎตัวเดินพรมน้ำเงินที่งาน lazada1212 เซลใหญ่ส่งท้ายปี โดยจังหวะที่ทำเอาบรรดาเเฟนคลับปลื้มปริ่มอย่างมาก

คงจะเป็นตอนนี้เเพนเค้กเดินลงจากรถยนต์หรูสีดำ เเละยิ้มขอบคุณคนที่เปิดรถให้ ซึ่งหลายๆคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า จังหวะนี้นอกจากเเพนเค้กจะสวยเเละเเถมยังมีเสน่ห์มาก ไม่ถือตัวเเละไม่หยิ่งอีกด้วย

โดยชาวโซเชียลก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันจำนวนมาก อาทิ มี สวยมากค่ะน้องแพน ไม่เชิดไม่หยิ่ง,สวยจิตใจดี มารยาทงามมากค่ะ,ขอบคุณคนเปิดประตู งดงามมาก,สวยสง่า แล้วยังจิตใจดี ขอบคุณคนที่เปิดประตูด้วย เป็นต้น

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก khemanito

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ