ว่าที่เจ้าบ่าว ส่งแฟนสาวครั้งสุดท้ายพร้อมแหวน โพสต์เศร้าเราแต่งงานกันแล้วนะ

ว่าที่เจ้าบ่าว ส่งแฟนสาวครั้งสุดท้ายพร้อมแหวน โพสต์เศร้าเราแต่งงานกันแล้วนะ

บรรยากาศก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจแฟนสาวเหยื่อรถพ่วงมรณะ ท่ามกลางบรรยากาศโศกเศร้าของครอบครัว ญาติ และเพื่อน โดยแฟนผู้เสียชีวิตเดินขึ้นเมรุนำกุหลายสีเหลืองมาวางโลง และบอกลาแฟนเป็นครั้งสุดท้าย ขอให้ไปสู่สุขคติ และไม่ต้องเป็นห่วง และก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจศพ จากนั้นมีการถอดแหวนแต่งงานจากแฟนสาวมอบให้ สร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ว่าที่เจ้าบ่าวยังคงทำใจไม่ได้ ร้องไห้เสียใจจนเป็นลม ญาติๆ และเพื่อนต้องพยุงตัวและช่วยกันปฐมพยาบาล ส่วนพ่อแม่ของผู้เสียชีวิต ยังอยู่ในอาการที่เสร้าโศกเสียใจ และส่งลาลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย

ว่าที่เจ้าบ่าวเปิดใจว่า หลังจากเสร็จสิ้นงานศพแล้ว ตั้งใจบวช 15 วัน ที่วัดในพื้นที่บ้านเกิด อ.บ้านนา จ.นครนายก เพื่ออุทิศส่วนบุญกุศลให้แฟนสาว ตอนนี้อยากจะบอกว่าแฟนสาวว่ายังรักและเป็นห่วงเสมอ คิดถึงตลอดเวลา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลานฝันว่าผู้ตายมาหาด้วย แต่ไม่ได้พูดอะไร

พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่า บริษัทของคู่กรณีเดินทางมาร่วมงานศพแล้ว พร้อมมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น 30,000 บาท ส่วนด้านคดีให้เป็นไปตามกฎหมาย พ่อกล่าวกับลูกสาวครั้งสุดท้ายว่า ขอให้ลูกไม่ต้องเป็นห่วงคนข้างหลัง ขอให้ลูกไปสู่ภพภูมิที่ดี และในวันพรุ่งนี้จะนำอัฐิ น.ส.ณัฐกาญจน์ ไปลอยอังคารที่แม่น้ำโขง อ.เชียงคาน จ.เลย และเตรียมทำบุญให้อีกครั้งในช่วงครบ 100 วัน

ข่าวโดย บุศย์ สิริปัญญาพร ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด เลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ