แจ็คพอต กระบะผัวเมียเสียหลักตกร่องถนนเจ็บ เจอของกลางเกลื่อนรถกว่าหมื่นเม็ด

แจ็คพอต กระบะผัวเมียเสียหลักตกร่องถนนเจ็บ เจอของกลางเกลื่อนรถกว่าหมื่นเม็ด

เมื่อเวลา 05.20 น.วันที่ 6 ธ.ค.65 ร.ต.อ.พรศักดิ์ ขวัญเมือง รอง สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักตกร่องกลางถนนอักก็อปปี้ต้นไม้คนขับและผู้โดยสารเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายเอเชียขาขึ้น หมู่ 4 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจปู่อินทร์ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน บน 4956 กระบี่ สภาพตกร่องกลางถนนอัดก็อปปี้ต้นไม้หน้าห้องเครื่องพังยับ ตรวจสอบภายห้องโดยสารพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อนายโสภา หนูเพชร อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 166 หมู่ 2 ต.เขาต่อ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกรายชื่อนางสาวนริสา วงศ์สวัสดิ์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37 หมู่ 1 ต.นาไม้ไผ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงรีบนำคนเจ็บทั้ง 2 ราย ส่งโรงพยาบาลทุ่งสง ให้แพทย์ช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามระหว่างตรวจสอบรถกระบะเกิดเหตุพบว่าในห้องโดยสารมีข้าวของกระจายเกลื่อน และพบห่อยาบ้าสภาพห่อฉีกขาดจำนวน 1 มัด ภายในมียาบ้า 4,000 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับประสาน พ.ต.ท.ศักดิ์ดา ทองประพันธ์ รอง ผกก.สส และ พ.ต.ท.ธรรมราช ส้มเขียวหวาน สว.สส เดินทางไปตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาลทุ่งสง พบว่านายโสภา ได้รับบาดเจ็บสาหัสไม่สามารถให้การได้ แต่ตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด

ส่วนนางสาวนริสา ตรวจค้นในกระเป้าสะพายพบห่อยาบ้า 2 มัด รวม 6,000 เม็ด จึงอายัดตัวผู้บาดเจ็บทั้งสอง จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุขับรถกระบะคันเกิดเหตุมาบนถนน เมื่อถึงที่เกิดเหตุถนนลื่นรถเสียหลักตกร่องพุ่งชนต้นไม้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจสอบและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและยาบ้าในรถ

ข่าวโดย ไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ