หนุ่มทนไม่ไหว เพื่อนรักขัดใจไม่ทำไก่ต้มน้ำปลาให้กิน สุดท้ายเสียชีวิต

หนุ่มทนไม่ไหว เพื่อนรักขัดใจไม่ทำไก่ต้มน้ำปลาให้กิน สุดท้ายเสียชีวิต

วันที่ 5 ธันวาคม 2565 ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวาปีปทุม ร่วมสอบสวนนายทวีวัฒ ปาสาเนา หรือต๋อง อายุ 36 ปี หลังรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุทำร้ายจนถึงแก่ชีวิต นายสมภาส ประสานตรี หรือ ปุ่ง ขาเหล็ก อายุ 48 ปี เพื่อนรักต่างวัย ภายหลังจากที่นั่งดื่มสุราด้วยกัน

โดยนายทวีวัฒ กล่าวว่า ตนเองสนิทกับนายสมภาส มานานหลายปีแล้ว ทุกๆ เย็น นายสมภาสจะมากินเหล้าที่บ้านทุกวัน เป็นเพื่อนรักกันมานานหลายสิบปี กระทั่งเมื่อวานนี้ผู้เสียชีวิตซื้อโครงไก่มา เพื่อจะทำอาหารเย็น และได้นั่งกินเหล้าขาวกับผู้เสียชีวิตไปแล้ว 2 ขวด กำลังจะเริ่มขวดที่ 3 ตนได้บอกให้ผู้เสียชีวิตไปทำกับข้าวให้กิน แต่ผู้เสียชีวิตไม่ไป ก็เลยทะเลาะกัน

เท่าที่จำได้คือได้เตะได้ต่อย จนล้มลงและแน่นิ่งไป แต่ตอนนั้นยังหายใจอยู่ ตนก็คิดว่าไม่มีอะไรก็เลยไปทำกับข้าวต่อ เป็นเมนูต้มไก่ ต่อมามีชาวบ้านมาเห็นว่า ผู้เสียชีวิตนอนอยู่กับพื้นนานกว่าปกติ ก็เลยไปเรียกผู้ใหญ่บ้านและกู้ภัยให้มาดูก็พบว่าเสียชีวิตแล้ว

นายทวีวัฒ เล่าต่อว่า ตนไม่ได้ตั้งใจจะทำร้าย ไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ส่วนตัวมีความสนิทสนมกับผู้เสียชีวิตระดับหนึ่ง เป็นเพื่อนรัก เพื่อนสนิท เพื่อนกินเหล้าสนิทกันพอสมควร สาเหตุที่ก่อเหตุเพราะความเมา อยากจะบอกผู้เสียชีวิตว่าขอโทษ ไม่ได้ตั้งใจ ตอนนั้นขาดสติ เมามาก ถามว่าจะเลิกเหล้าไหม ก็ยากที่จะตอบ เพราะหากตนกลับไปกินเหล้าอีกก็จะหาว่าผิดคำพูด

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ