ขอปกป้องด้วยชีวิต พ่อเห็นลูกชาย กำลังถูกทำร้าย ตัดสินใจขับเก๋งพุ่งชน สุดท้ายตัวเองเสียชีวิต

ขอปกป้องด้วยชีวิต พ่อเห็นลูกชาย กำลังถูกทำร้าย ตัดสินใจขับเก๋งพุ่งชน สุดท้ายตัวเองเสียชีวิต

เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บหลายรายติดอยู่ภายในยานพาหนะ

สอบสวนบุตรชายผู้เสียชีวิตให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและเพื่อนเพิ่งออกจาก สภ.คลองหลวง หลังจากพาเพื่อนไปแจ้งความกับตำรวจ เพราะถูกคนที่รู้จักกันข่มขู่จะทำร้ายร่างกายผ่านเฟซบุ๊ก สาเหตุมาจากการยืมเงิน 300 บาท

จากนั้นกำลังจะไปส่งแฟนของเพื่อนที่บ้านพักในซอยไอยรา7 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยขณะที่เพื่อนของตนและแฟนสาวกำลังขับขี่รถ จยย. ส่วนตนเองซ้อนท้ายรถ จยย. เพื่อนอีกคัน โดยมีพ่อขับรถเก๋งคันเกิดเหตุมากับเพื่อนรุ่นพี่ของตนเองตามมาส่งจาก สภ.คลองหลวง เพราะพ่อเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของลูกและเพื่อนลูก

แต่เมื่อรถวิ่งมาถึงบริเวณถนนเลียบคลองสองฝั่งกำแพงวัดพระธรรมกาย ได้พบกับชาย 3 คน แต่งตัวชุดดำ ขับขี่ จยย.แบบออโตเมติกสีขาว ซ้อนท้ายกันมาและแซงขึ้นหน้าพวกตนเองไป ก่อนที่คนร้ายจะวนรถ จยย.กลับ แล้วตะโกนว่า เล่นปะล่ะ

เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงให้เพื่อนขี่รถ จยย. หลบหนีไป ก็ถูกทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ เมื่อพ่อเห็นดังนั้น จึงได้พยามยามขับรถพุ่งชน จยย. ของคนร้าย เพื่อปกป้องตนเอง จนทำให้คนร้ายนั่งซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถ จยย. ก่อนที่รถของพ่อจะเสียหลักชนต้นไม้ริมทางอย่างแรง

ส่วนคนร้ายได้รีบวิ่งไปขึ้นรถ จยย. หนีไป โดยพ่อมีความเป็นห่วงลูกกับเพื่อนตน จึงขับรถตามมาเพื่อจะไปส่งให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย แต่เมื่อพ่อมาเห็นตนเองถูกทำร้าย จึงพยายามเข้าขัดขวางคนร้ายจนเกิดเหตุขึ้น

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ