ย้อนเส้นทางข้ามเส้นเพื่อนซี้ นาย-ใบเฟิร์น หลังประกาศขอเลื่อนสถานะจากคู่จิ้นสู่คนรู้ใจ

ย้อนเส้นทางข้ามเส้นเพื่อนซี้ นาย-ใบเฟิร์น หลังประกาศขอเลื่อนสถานะจากคู่จิ้นสู่คนรู้ใจ

ย้อนเส้นทางข้ามเส้นเพื่อนซี้ นาย-ใบเฟิร์น หลังประกาศขอเลื่อนสถานะจากคู่จิ้นสู่คนรู้ใจ

คลิป

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับต่างพากันฟินชวนจิ้นกันหนักมาก ของพระเอกหนุ่มหล่อเข้มสุดฮอต นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ที่หลังจากเจ้าตัวได้ออกมาพูดความในใจของตน ยอมรับว่าตอนนี้อยากจะขอสิ้นสุดทางเพื่อนกับนางเอกสาวสุดฮอต ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์

ซึ่งต้องบอกเลยว่าจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งสองนั้น ก็มาจากเฟรนโซนด์ เลยก็ว่าได้ โดยทั้งคู่ได้มาเจอกันครั้งแรกในภาพยนต์เรื่อง Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน ที่ออกฉายไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ในตอนนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ดีจนติดขึ้นเทรนด์กันกระหน่ำ เพราะด้วยภาพยนต์ที่ดี ด้วยเคมีของทั้งสองที่เข้ากันได้ดีเป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆคนต่างบอกเลยว่าคู่นี้แหล่ะใช่เลย เหมาะสมยิ่งกว่าคู่จริง อินกับบทบาทจนคนดูบอกเลยว่าเหมือนหนังเรื่องนี้ได้กลั่นกรองเรื่องราวของทั้งสองมาใส่ไว้ จึงไม่แปลกใจเลยจริงๆที่ภาพยนต์เรื่องนี้จะยอดขายถล่มทลาย เรทติ้งดีเป็นอย่างมาก และยังถูกแปลภาษาไปมากกว่า 8 ประเทศอีกด้วย

ต่อมาในปี 2563 นายและใบเฟิร์น ก็ได้กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้ง โดยเป็นการร่วมงานของทางช่อง 3 กับบทบาทละครที่ท้าทายมากยิ่งขึ้น แต่ยังต้องประกบคู่กันอีกในผลงานละครเรื่อง สร้อยสะบันงา ซึ่งออกอากาศไปเมื่อเดือน มกราคม 2565 อีกทั้งเรื่องนี้ก็เป็นบทบาทชวนจิ้น เพิ่มกระแสความจิ้นให้กลุ่มแฟนคลับได้มากขึ้นกว่าเดิมเข้าไปอีก

หลังจากนั้นทั้งสองก็เริ่มมีผลงานการแสดง โฆษณา เข้ามาเรื่อยๆไม่มีหยุด เรียกได้ว่าออกงานคู่ทีไรก็มีกระแสดีเข้ามาหาตลอดไม่ขาดสาย แฟนคลับติดตามผลงานของทั้งสองกันจ้าละหวั่น

เท่านั้นไม่พอทางด้านแม่หมู พิมพ์ผกา แม่ของหนุ่มนาย ณภัทร ก็ยังเคยออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับด้วยว่า ปลื้มสาวใบเฟิร์นหนักมากถึงขั้นขอเชียร์ให้สาวใบเฟิร์นมาเป็นลูกสะใภ้ จนทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับของทั้งสองต่างพากันเดินหน้าชวนจิ้นกันอย่างไม่หยุด เพราะมีแม่หมูเป็นแม่ทัพช่วยกันดันสุดแรง

หลังจากนั้นไม่นาน กระแสความฟินของทั้งสองก็กลับมาฮอตมากขึ้นอีกครั้ง หลังได้มีการโพสต์รูปโมเมนต์สุดหวานลงในอินสตาแกรมของทั้งคู่ กับการไปเที่ยวที่อิตาลี แม้จะไปเที่ยวกันหลายคน แต่ก็รู้เลยว่าโมเมนต์ของทั้งสองที่มีให้กันนั้นหวานแหววอย่างสุดๆ เหมือนกับเฟรนด์โซนไม่มีผิด จนคนนั้นต่างลุ้นข่าวดีกันสนั่น ว่าหรือทริปนี้จะกลายเป็นทริปเผยความในใจ จากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริง

โดยหนุ่มนาย ก็ได้ออกมาสัมภาษณ์กลางสื่อว่า ความสัมพันธ์เพิ่งเริ่ม แต่รู้สึกมานานแล้ว จึงได้ปรึกษากับหนุ่ม กรรชัย ว่าควรจะทำอย่างไรดี เพราะชอบใบเฟิร์น แต่เขาไม่รู้ตัวสักที ที่ผ่านมาอยู่ในสถานะเพื่อนตลอด 4-5 ปีที่ป่านมา เริ่มตอนไหนไม่แน่ใจ แต่พอกลับจากมิลานก็ได้พูดว่าเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษ ที่หาไม่ได้ ได้มีการโทรไปบอกกับใบเฟิร์นแล้วว่าชอบ แต่เขาไม่ตอบ วันนี้เลยบอกผ่านสื่อและขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจ

ต่อมาวันที่ 3 ธันวาคม ก็ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ประเด็นนี้กับสาวใบเฟิร์น ซึ่งเธอเองก็เสียอาการเขินหนักมาก ส่วนที่นายฝากมาถามว่าถ้าเขาจีบจะรับไหม ใบเฟิร์นก็ตอบว่าขอไปบอกหนุ่มนายด้วยตนเองต่อหน้าดีกว่า

งานนี้ก็รอลุ้นเลยจ้า ว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองจะดำเนินไปต่ออย่างไร รอติดตามชมกันได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ