บุ๋ม ปนัดดา เผยหมอดูทักจะได้สามีเป็นพ่อหม้าย พร้อมแก้ข่าวได้สามีอ่อนกว่า

บุ๋ม ปนัดดา เผยหมอดูทักจะได้สามีเป็นพ่อหม้าย พร้อมแก้ข่าวได้สามีอ่อนกว่า

เรียกได้ว่าเป็นภาพที่น่ารักมากจากคุณแม่ลูกสองพิธีกรคุณเก่ง บุ๋ม ปนัดดา ที่ก่อนหน้านี้ได้ลงภาพของคุณพ่อกับคุณลูก อบอุ่นใจเป็นอย่างมากลูกชาย น้องอเล็กซ์ นอนหลับตาพริ้มอยู่ในอ้อมอกของคุณพ่อ หลายคนเห็นแล้วยิ้มตามไปด้วยเลย ซึ่งจากภาพดังกล่าวที่เรียกรอยยิ้มเบาๆ แล้ว

และเมื่อได้อ่านแคปชั่นของ แม่บุ๋ม บวกเพิ่มเข้าไปรอยยิ้มเบาๆ ก็กลายเป็นยิ้มกว้างสุดๆ ไปเลย ล่าสุด เจ้าตัวได้มีการไปออก รายการแฉ พร้อมกับเปิดเรื่องราวความรักกับสามี ก๊อต อธิป เชื่อเป็นเนื้อคู่ เพราะหมอดูทักตั้งแต่ 11 ขวบดวงจะมีคู่เป็นพ่อหม้าย

โดยทางบุ๋มนั้นได้เผยว่า เนื้อคู่ของบุ๋มจะเป็นคนที่อายุมากกว่า เกิดปีฉลู แต่เป็นพ่อหม้ายมีลูกติด ผิวเข้ม ซึ่งเขานั้นทักประมาณนี้ ดังนั้นเราเลยกลายเป็นคนดื้อ แฟนที่ผ่านมาก็เลยเด็กหมดเลย ฉันไม่เชื่อเรื่องดวง ฝืนชะตากรรม ก็เลยกินเด็กมาตลอด

แต่ของดิฉันมันไม่จบ มาเจอกันตอนที่เพื่อนแนะนำมา แล้วก็พูดคุยกันแล้วดีตั้งแต่ที่คุยกันวันแรกจนถึงวันนี้ไม่เคยมีปัญหากันสักแอ๊ะ ไม่มีเลยไม่มีงอนกันแปลกมากเลยจนทำให้รู้สึกว่าอยู่กับคนนี้แล้วเราสงบดีจัง เรามีความสุข เราทำงานได้ดี

เรามีลูกเรามีเรื่องอื่นที่จะต้องโฟกัสอย่างเรื่องของบุ๋มเองมีองค์กรทำดี ทำงานในวงการ มีลูกที่ต้องดูแล ไหนจะลูกบุญธรรมอีกตั้ง 9 คน ชีวิตมีเรื่องที่โฟกัสเยอะ ถ้ามานั่งเครียดเรื่องความรักมันไม่ใช่ พร้อมบอกอีกว่าสามีคนนี้ ไม่ใช่สามีเด็กนะคะ อายุมากกว่าบุ๋ม 3 ปี

ขอขอบคุณภาพจาก boompanadda

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ