ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจงดราม่าโดนผู้จัดการดึงผมจนหน้าหงาย

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แจงดราม่าโดนผู้จัดการดึงผมจนหน้าหงาย

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ถูกชาวโซเชียลกลับมาส่งต่ออีกครั้ง เมื่อตอนที่ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ไปออกในรายการ สับปากหวานเจี๊ยบ EP.99โดยช่วงหนึ่งของคลิปทางด้าน นาย ณภัทร ก็ได้มาส่งกำลังใจให้ถึงที่ ซึ่งงานนี้ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการ ก็เข้าไปสัมภาษณ์ทั้งคู่ถึงเรื่องผลงาน โดย หวานเจี๊ยบ ก็บอกว่าขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับใบเฟิร์น

นางเอกสาวจึงหยอกล้อด้วยการบอกว่า งั้นเฟิร์นต้องไปป่ะ และแกล้งเดินออกไปจากเฟรม ช็อตนั้นเอง หวานเจี๊ยบ จึงได้ดึงผมของใบเฟิร์นจนหน้าหงายขึ้นมา ก่อนที่จะปัดผมให้นางเอกสาวและสัมภาษณ์ต่อ ขณะเดียวกัน หนุ่มนาย ที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็มีสีหน้าที่เหวอ และค่อนข้างตกใจไปเลย

ล่าสุดใบเฟิร์นก็ได้เปิดใจกับนักข่าวถึงดราม่าดังกล่าวว่า เรื่องดราม่ากับพี่หวานเจี๊ยบ เป็นอย่างไรบ้าง เฟิร์นเห็นเหมือนกันค่ะ เห็นรูป ในรูปดูเหมือนจะรุนแรงเนาะ แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้มีอะไร สำหรับพี่หวานก็สนิทกันอยู่แล้วค่ะ ในคลิปนั้นพี่เขาก็ไม่ได้กระชากแรงใช่มั้ย

เป็นแอ็กติ้งของเราด้วย ค่ะ จริงๆ มันไม่มีอะไร จริงๆ ตอนเกิดเรื่อง เห็นทวีตเยอะๆ พี่หวานก็โทรมา โทรมาคุย มาขอโทษ แต่มันไม่มีอะไรจริงๆ มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว พอเล่นกันตรงนั้นเสร็จก็มีการพูดคุยสัมภาษณ์กันปกติค่ะ พี่หวานเครียดมั้ย คนไปโจมตีเขา เขาน่าจะเป็นห่วงหนูมากกว่าที่จะต้องมาตอบ

ก็บอกแม่ไปว่าไม่ต้องกังวล โดยส่วนตัวเวลาเล่นกับเพื่อนก็เล่นประมาณนี้มั้ย ใช่ แต่บางทีก็ไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ว่าภาพที่ออกไปมันดูเป็นยังไง พี่หวานก็ไม่ได้ตั้งใจค่ะ ไม่ต้องดราม่า ไม่เคยโกรธพี่หวาน ใช่ค่ะ ไม่เคยโกรธพี่หวานเลยค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ