ส่อง 7 ดาราคนดัง กลัวผลไม้หนักมาก

ส่อง 7 ดาราคนดัง กลัวผลไม้หนักมาก

เจอแบบนี้ มีอยู่ไม่ได้แน่ ส่อง 7 ดาราคนดัง กลัวผลไม้หนักมาก จนไม่อยากเข้าใกล้เลยทีเดียว บางคนอาจจะบอกว่ามันแปลก แต่ความกลัวไม่เข้าใครออกใครครับ มีอาการแทบทุกครั้งที่เจอมัน ซึ่งแต่ละคนจะกลัวอะไรกันบ้างนั้น และเพราะอะไรถึงกลัว ตามไปดูกันเลยครับ

7. เตนล์ ชิตพล ศิลปินหนุ่มสุดหล่อชาวไทย จากวงบอยแบรนด์สุดฮอต NCT เคยเผยให้ฟังครับว่า เป็นคนกลัว และไม่ชอบผลไม้ ทุกชนิดเอามาก ๆ ถ้าเผลอกินเข้าไปก็จะรีบคายออกมาทันที เรียกว่าเป็นการกลัว ที่เหล่าสาว ๆ แอบเป็นห่วงสุขภาพมาก เดี๋ยวไม่มีแรงเต้นให้ได้กรี๊ดกันนั่นเอง

6. เขื่อน ภัทรดนัย เน็ตไอดอลคนดังบนโลกโซเชียล มีความเชื่อมั่นในตัวเองสูงมาก แต่หมวยเขื่อนก็เป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่กลัวผลไม้ ซึ่งการกลัวของกินเป็นสิ่งที่เข้าใจได้ เพราะอาจจะไม่ชอบรถชาติ หรือรสสัมผัส มากกว่าความกลัวแบบไร้เหตุผล ซึ่งหมวยเขื่อนก็ดูแลตัวเองดีมากครับ

5. โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องเสียงเพราะอารมณ์ดี ยอมรับว่ามีปัญหากับสับปะรดครับ โดยนักร้องหุ่นหมีรายนี้ ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า ไม่ปลื้มกับสับปะรดเอามากๆ เห็นทีไรมันจะออกอาการทุกครั้ง ต้องบอกว่าไม่น่าเชื่อเลยนะครับว่า นักร้องมาดทะเล้นสายฮาแบบนี้ จะกลัวของอะไรแปลก ๆ กับเค้าด้วย

4. กั้ง กรณ์ นักร้องนักแสดงหนุ่มเสียงดี เจ้าของแชมป์เวทีเดอะสตาร์ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ไม่ปรารถนา อยู่ใกล้ผลไม้ที่ชื่อ ส้ม เท่าไหร่นัก เพราะเจ้าตัวบอกว่า มันไม่โอเคจริง ๆ งานนี้ ทำเอาเหล่าแฟนคลับงงกันเป็นแถว ๆ แต่ก็ยอมรับในข้อแม้ของหนุ่มกั้ง และต้องคอยเตือนกันเองว่า เวลาเอาขนมผลไม้ให้ฝากหนุ่มกั้ง จะต้องไม่มีผลไม้นามว่าส้มเด็ดขาดครับ

3. สายป่าน อภิญญา นักแสดงสาวร่างเล็กสเป็กใครหลายคน เห็นมีสไตล์เท่ ๆ แนว ๆ แบบนี้ กลัวกล้วยหอมเอามาก ๆ เลยล่ะครับ เห็นทีไรอยากจะวิ่งหนีไปไกล ๆ ทุกที รับไม่ได้กับรูปร่างที่แสนแปลก ของกล้วยหอมเอามาก ๆ ครับ แต่ถ้าเป็นผลไม้ชนิดอื่น สาวสายป่านบอกได้หมดเลยครับ แต่ถ้าเป็นกล้วยหอมก็ขอไว้อย่าง ไม่ปลื้มไม่ชอบเป็นที่สุดเลยครับ

2. แพนเค้ก เขมนิจ ซุปตาร์นางเอกสาวดาวค้างฟ้า ที่ยิ่งอายุมากขึ้นยิ่งสวยขึ้นแทบทุกวัน สารภาพเสียงสั่นเลยครับว่า ไม่ชอบทุเรียนเอาซะเลย หรือเพราะว่าสาวแพนเขาจะระวังหุ่น จนไม่ค่อยถูกกับทุเรียนก็ไม่ทราบ แต่ห้ามซื้อทุเรียนมาฝากเด็ดขาด เพราะงานนี้ ดีไม่ดีจะโดนเปลือกทุเรียน แล้วจะโดนสาวสวยคนนี้งอนเข้าให้ ข้อหาไม่ศึกษาให้ดี ๆ นั่นเองแหละครับ

1. พีช พชร นักแสดงหนุ่มสุดหล่อขวัญใจสาว ๆ เห็นมาดเท่ ๆ สุดชิคแบบนี้ ขอบอกเลยนะครับว่า หนุ่มพีชกลัวเงาะเอามากๆ เลยล่ะ โดยหนุ่มพีชให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ว่า ขนของเงาะมันไม่น่ามองเอาซะเลย ไม่น่าเชื่อเลยนะครับ ว่าคนคูล ๆ แบบหนุ่มพีช พชร จะมีมุมแบ๊ว ๆ แบบนี้กับเค้าด้วย รู้แบบนี้แล้วเห็นหนุ่มพีชที่ไหน อย่าซื้อเงาะไปฝากเชียวล่ะครับ เดี๋ยวพาลจะอารมณ์เสียไปซะได้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ