เปิด 8 ดาราสาวสุดสตรอง น่าลองขึ้นชก 10 FIGHT 10

เปิด 8 ดาราสาวสุดสตรอง น่าลองขึ้นชก 10 FIGHT 10

สวยน่ารัก หมัดหนักใช่เล่น เปิด 8 ดาราสาวสุดสตรอง น่าลองขึ้นชก 10 FIGHT 10 เป็นเหล่าคนดังสาวสวย ที่ชื่นชอบการชกมวยออกกำลังกาย สร้างหุ่นสุดฟิต ออกหมัดได้อย่างคล่องแคล่ว โชว์ลีลาวาดลวดลาย ไม่แพ้ฝั่งฝ่ายชายเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

8. เจนี่ อัลภาชน์ คุณแม่ซุปตาร์หน้าเด็กหุ่นเฟิร์ม หลงใหลการออกกำลังกาย ด้วยการเล่นกีฬาอยู่เป็นประจำครับ โดยคลาสฝึกมวยไทย ก็เป็นอีกหนึ่งอย่าง ที่แม่เจนี่นั้น มักจะขอใช้บริการอยู่เป็นประจำ ชกหนัก ๆ รัวไม่มียั้ง จนมีหุ่นแซ่บ สุภาพดีแบบทุกวันนี้

7. ปันปัน สุทัตตา ดารานักแสดงสาวหมวยน่ารัก ที่นอกจากจะชอบพูดตรงๆ แล้ว หมัดตรงของเธอก็แรงไปเบาเช่นกัน ออกหมัดแระเคนแข้งแต่ละครั้ง ทำเอาแฟนคลับหนุ่ม ๆ ถึงกับกลืนน้ำลายเลยทีเดียว เรียกว่า ถึงจะดูผิวสดใสเปล่งปลั่งหุ่นดีแบบนี้ แต่ความเป็นมวยก็โหดใช่ย่อยนะครับ

6. มิ้นต์ ชาลิดา นางเอกสาวคนสวยแห่งวิกพระรามสี่ ก็เป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่ชื่นชอบการชกมวยออกกำลังกาย มักจะเข้ายิมเพื่อมาฝึกซ้อมเสมอ แถมสเต็ปการออกหมัดของเธอ ก็ดูดีไม่แพ้คนอื่น ๆ เลยทีเดียว แบบนี้เรียกว่า สวยอันตรายโดยแท้จริงครับ

5. ตั๊ก บงกช ภรรยาคนสวยของเจ้าสัวหมื่นล้าน ที่ต้องบอกเลยครับว่าดูแลตัวเองดีมาก ที่สำคัญเชิงมวยของเธอก็ไม่เบาอีกด้วย เพราะเธอนั้น ถึงขั้นลงทุน จ้างครูมวยมาสอนเทรนด์ให้เป็นประจำ ซึ่งดูจากสเต็ปการประเคนแข้งของเธอแต่ละดอก บอกได้เลยครับว่า หากโดนสักที มีร้องแน่ ๆ ครับ

4. ยิปซี กีรติ ดาราสาวหน้าสวย หุ่นแซ่บ หนึ่งในไอดอลการออกกำลังกาย สำหรับสาว ๆ ที่อยากมีหุ่นดี และด้วยความที่เธอหลงใหล การออกกำลังกายเป็นอย่างมาก สาวยิปซีจึงเลือกการฝึกมวย เป็นหนึ่งในการออกกำลังกายของเธอด้วย ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับสิ่งที่ทำ แข็งแกร่งแค่ไหนดูซิกส์แพ็คของเธอซิ

3. กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ หลายคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วครับว่า คุณแม่น้องวีจิมีอาชีพเป็นสตั๊นท์หญิง ทำให้เธอต้องรับบทบู๊อยู่เป็นประจำ เธอจึงต้องฟิตร่างกายอย่างหนัก ฝึกทักษะการต่อสู้อยู่เป็นประจำ รวมถึงการชกมวยก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ แถมยังทะมัดทะแมง ไม่ธรรมดาจริง ๆ ครับ

2. กระแต อาร์สยาม นักร้องลูกทุ่งสาวสายแดนซ์ อดีตเธอเคยเป็นนักมวยหญิง โดยใช้ชื่อว่า น้ำหวานน้อย ศักดิ์บุญมา เรื่องแม่ม้ายมวยไทยของเธอนั้น เราคงไม่ต้องพูดถึงครับ ฝีมือระดับนี้การันตีด้วยแชมป์ แถมผ่านมาจนทุกวันนี้ สาวกระแต ก็ยังคงไม่ทิ้งลาย ฝึกซ้อมหมัดมวยอยู่เป็นประจำครับ

1. เบเบ้ ธันย์ชนก ตัวแม่แห่งวงการฟิตเนสเมืองไทย เพราะเมื่อไหร่ก็ตาม ถ้าพูดถึงเรื่องกีฬา ความฟิต แอนด์ เฟิร์ม หลายคนก็ต้องพุ่งเป้ามาที่สาวเบเบ้ เช่นเดียวกับกีฬามวย ที่สาวเบเบ้ก็ไม่ยอมพลาด โชว์การออกหมัดหนึ่งสองให้เราได้ชม ทั้งรวดเร็วและแม่นยำ เห็นแบบนี้แล้วหนุ่มที่ไหนจะกล้ากับเธอกันครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ