ดราม่า สัมภาษณ์ นาย ณภัทร สารภาพชอบใบเฟิร์น ชี้กดดันไปหรือเปล่า

ดราม่า สัมภาษณ์ นาย ณภัทร สารภาพชอบใบเฟิร์น ชี้กดดันไปหรือเปล่า

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับจิกหมอนม้วนตัวกันเป็นแถวเลยจ้า หลังหนุ่มนาย ณภัทรได้ออกมาสารภาพว่าชอบสาวใบเฟิร์น และออกอาการเขิน ผ่านสื่อ โดยเจ้าตัวนั้นได้เปิดเผย ด้วยสารภาพการวงสัมภาษณ์สื่อว่า ชอบสาวใบเฟิร์นมาตตั้งนานแล้ว ทำยังไง ยังไงใบเฟิร์นก็ไม่เห็นซักที

คลิป

เลยปรึกษาหนุ่ม กรรชัย ว่าจะทำยังไงดีพยายามทำให้เขาเห็นแล้วว่าชอบ ตลอด 4 5 ปีที่ผ่านเป็นเพื่อนจริงๆ แต่หลังจากกลับมามิลาน ก็คิดได้ว่าจริงๆ ความสัมพันธ์ของสองเรามันดีมาก

เป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ เลยอยากให้คนนี้ อยู่ในชีวิตและอยากดูแลไปเรื่อยๆ ขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างพี่หนุ่มที่เปิดทางให้ และโทรไปหาใบเฟิร์นสารภาพว่าชอบ

มันถึงเวลาที่รู้สึกว่าไม่อยากเป็นเพื่อน ข้ามเส้นความเป็นเพื่อน ตอนนี้เราชอบเค้าและข้ามเส้นความเป็นเพื่อนไปแล้วจ้า เรียกได้ว่าทำเอาเหล่าแฟนคลับคู่จิ้นพากันกริ๊ด เขินบิดให้กับความน่ารักของหนุ่มนาย

แน่นอนว่าหลังจากที่สารภาพกลางสื่อไปแล้ว ทางด้านใบเฟิร์นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี ในทริปเที่ยววันหยุดพักผ่อนพร้อมกับโพสต์รูปคู่กับน้องหมา และทางด้านหนุ่มนาย ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์เป็นอิโมจิของน้องหมา

งานนี้หลายคนก็เข้าไปคอมเมนต์สนั่นไอจี รอคำตอบจากใบเฟิร์นกันอยู่ รวมถึงแพลตฟอร์มโซเชียลอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ทวิตเตอร์ เฟสบุ๊ค tiktok ก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ จนติดแฮชแท็ก นายใบเฟิร์น  สิ้นสุดทางเพื่อน

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร ให้สัมภาษณ์เปิดใจว่าได้ก้าวข้ามคำว่าเพื่อนกับนางเอกสาว ใบเฟิร์น ขณะที่บางกระแสที่ว่า นาย ณภัทร นั้นกดดัน ใบเฟิร์น มากเกินไปหรือไม่ จากการที่ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

รวมถึงกระแสสังคมที่รอฟังจากสาวใบเฟิร์นกันอยู่ ยิ่งถ้าฝ่ายหญิงไม่ได้คิดอะไรด้วยมันเป็นการกดดันจากใบเฟิร์น ถ้าฝ่ายชายเล่นใหญ่ขนาดนี้แล้ว ฝ่ายหญิงปฎิเสธ ก็เสียเพื่อนแถมโดนว่า ถ้าเป็นใคร ใครก็ตกใจอยู่ดีๆ คนที่คิดว่าเป็นเพื่อนมาแอบชอบเรา

อย่างไรก็ตาม ก็มีคนมองว่า การที่นายออกมาพูดกับสื่อแบบนี้ แสดงว่าหลังไมค์ทั้งนายและใบเฟิร์นคงปรึกษากันแล้ว การออกมาสัมภาษณ์กับสื่อ คือแค่ต้องการทำให้ทุกอย่างมันชัดเจน เพื่อให้่เกียรติฝ่ายหญิงด้วย ถ้าคุยกันหลังไมค์แล้วใบเฟิร์นไม่ได้รู้สึกอะไร นายจะออกมาพูดเพื่อให้คนเขินกันทำไม

ก็ถือว่าเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันพอสมควร ก่อนต่อมาทางด้านผู้ใหญ่ที่เป็นที่ปรึกษาของนาย อย่างพี่หนุ่มกรรชัย ก็ขอเบรกดราม่า มองว่ามันไม่ได้เป็นการกดดันใบเฟิร์น การ การออกมาสัมภาษณ์กับสื่อ คือแค่ต้องการทำให้ทุกอย่างมันชัดเจน เพื่อให้่เกียรติฝ่ายหญิงด้วย

ถ้าคุยกันหลังไมค์แล้วใบเฟิร์นไม่ได้รู้สึกอะไร นายจะออกมาพูดเพื่อให้คนเขินกันทำไม ในช่วงเวลาของการเป็นเพื่อนตลอด 4-5 ปี มันก็จะมีมุมมองหลายๆมุมที่นายอาจจะไม่กล้าขยับอะไรมาก เพราะว่าถ้าขยับไปในทางที่ไม่ดี ความเป็นเพื่อนก็จะหายไป

ด้วยความที่ว่าเป็นเพื่อนกันมาก่อน ตัวพี่หนุ่มเองก็พอจะรู้ว่า นาย มีความรู้สึกที่ดีๆ เพราะเคยพูดกันตั้งแต่ก่อนจะไปทริปอิตาลี จนกร ะทั่งกลับมาจากทริปอิตาลี นายก็มาปรึกษาว่า มีความรู้สึกมันเปลี่ยน

ส่วนเรื่องการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ มองว่าเป็นการให้เกียรติผู้หญิงมากๆ างครั้งหลายคนอาจจะมองว่ากดดัน และคาดหวังกับคำตอบของใบเฟิร์นมากเกินไปหรือไม่ อย่าไปมองว่าเป็นความกดดันอะไรหรือเปล่า

เพราะค่อนข้างมันใจ ใจว่าก่อนที่จะมาถึงตรงนี้ และนายตัดสินใจที่จะพูดมันผ่านกระบวนความคิดของคนสองคนมาแล้ว การที่นายจะกล้าออกมาพูดแบบนี้ เป็นการให้เกียรติใบเฟิร์น

สุดท้ายใบเฟิร์นต้องเป็นคนตอบ ตอนนี้มันเป็นไปตามเส้นทางของมันแล้ว ฉะนั้นอย่าไปคิด ไปตั้งข้อสังเกต ไปกดดันอะไรเลย อยากให้มองว่าความรักครั้งนี้ของทั้งสองคน ยืนยันว่าสิ่งที่นายทำเป็นสิ่งที่ดีมากๆแล้ว ชอบก็บอกว่าชอบ ไม่ต้องมากั๊ก เป็นการให้เกียรติและไม่ใช่การกดดันด้วย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ