โบกี้ไลอ้อน ตอบเดือด ปมโดนแซะ หน้าปลอม

โบกี้ไลอ้อน ตอบเดือด ปมโดนแซะ หน้าปลอม

มาแรงสุดๆจริงๆ และก็ต้องยกให้เป็นปีทองของเธออีกด้วย สำหรับนักร้องสาว โบกี้ ไลอ้อน เพราะนอกจากปีนี้เจ้าตัวปล่อยเพลงใหม่ ทราบแล้วเปลี่ยน, วาดไว้, แสนวิเศษ มาให้ได้ฟังกันแล้ว ล่าสุด เธอก็ได้ปล่อยเพลง คนเฬว ออกมาให้แฟนๆได้รับฟังกับอีกหนึ่งผลงานเพลง

ที่เรียกได้ว่าเพราะจนฮิตติดหูไปทั่วเมือง จนต้องมีงานอีเวนต์ คอนเสิร์ต ไม่ว่างเว้นเลยแต่ละวัน รวมไปถึงเธอยังมีงานถ่ายแบบต่างๆที่คิวแน่นสุดๆ แถมยังขึ้นชื่อเรื่องตัวตึงในการตอบคำถามจนกลายเป็นมีมในโซเชี่ยล เท่านั้นไม่พอ สาวโบกี้ ยังขึ้นแท่นเจ้าแม่สายแฟชั่นคนใหม่เพราะไม่ว่าจะหยิบชุดไหนมาแมตช์เป็นสวยปังทุกชุด จนเหล่าแฟนๆพากันหยิบมาใส่ตามเป็นว่าเล่น

แต่ล่าสุดก็มีเรื่องให้ โบกี้ ต้องเวียนหัวอีกจนได้ หลังโดนเกรียนคีย์บอร์ดแซะเรื่องหน้าตา โดยนักร้องสาวได้รีโพสต์จากผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ทวีตข้อความ พร้อมแท็กถึงเจ้าตัวว่า ไปนั่งอ่านคอมเมนต์ในเพลงล่าสุดของโบกี้แล้วนึกถึงคำพูดของแบมแบมเลย คนไทยนิ่ชอบกดกันให้ต่ำลงไปจริงๆ ด่ากันอย่างเยอะในคอมเมนต์ยูทูบ หน้าปลอมบ้าง ตลาดล่างบ้าง คือแบบ ปสด อ่ะ ไม่ชอบก็แค่เลื่อนผ่านป่ะ bowkylion

โดย สาวโบกี้ ได้เขียนแคปชั่นว่า อ่านทุกคอมเมนต์และน้อมรับคำติชมมาปรับปรุงในงานต่อไปเสมอ พอเจอถ้อยคำที่รุนแรงก็ต้องใจแข็ง พยายามมีวุฒิภาวะเสมอ บอกตัวเองว่าควรวางตัวให้ดี อย่าไปตอบโต้เลย ให้ผลงานพิสูจน์ แต่ก็มีสิ่งที่คิดในใจว่า หน้าฉันไปปลอมบนหน้าแกเหรอ ไอต้าวตลาดบน ต่อมานักร้องสาวยังได้ทวีตข้อความเพิ่มเติมอีกว่า มีสิทธิ์อะไรมาด่าคนอื่นหน้าปลอม นี่ใช้กระดูกตัวเองหมดเลย คนเฬว เรียกได้ว่าเปป็นการตอกกลับแบบหน้าสั่น สมเป็นเจ้าแม่ตัวตึงจริงๆ

ซึ่งก็ปรากฏว่ามีแฟนๆ แห่กันรีโพสต์และแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย โดยบางรายระบุว่า ฉันไม่รู้สึกว่าหน้าปลอมเลย ฉันรู้สึกว่า นี่หน้าแบบบาร์บี้ หน้าแบบแพงแบบจึ้ง ชอบมากกกก คนอื่นอาจจะแบบทำแอบๆ ดูไม่ค่อยออกว่าทำ แต่คุณบกคือสวยแบบตะลึงอะ มันแบบเหมาะกับความอาชีพนักร้อง เหมาะกับตัวตนแบบนี้ คือแซ่บ ชอบบบบนะ คอนเฟิร์มว่าเห็นแล้วอยากตะโกน ว่าส๊วย งี้เลย

ทำแล้วสวยมันแปลว่าอะไร แปลว่าเริ่ดค่ะะะ ทุกวันนี้พี่โบสวยจิงสวยแบบสวยจึ้งสวยเห้ยยยยตอนไปคอนคือห่างกันแบบกิโลแต่ออร่าความสวยมันแบบ คุ้มค่ะพี่เชื่อหนูทำมาคุ้มมากสวยแบบคุ้มค่า,

ไม่ต้องไปสนใจคำพูดพวกนั้นหรอกค่ะ หนูไม่คิดว่าชาตินี้จะได้เจอพี่ตัวจริง อย่างน้อยให้หนูได้เสพสิ่งสวยงามผ่านสื่อออนไลน์ก็พอค่ะ ไม่ติดปัญหาอะไร ตัวจริงจะสวยแค่ไหนหนูขอไปจินตนาการเอง และ โห นี่มันปีไหนแล้ว เรื่องหน้าปลอมหน้าจริงเนี่ย นั่นหน้าเขาค่ะคุณ ทำแล้วสวย เสริมดวง มั่นใจ เงินเขาหน้าเขา เนี่ยไม่ชอบก็ไม่เลื่อนผ่าน และความห็นอีกมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ