ขอข้ามเส้นเพื่อน เปิด 5 คู่ดารา จากเพื่อน ขอเลื่อนเป็นคนรัก

ขอข้ามเส้นเพื่อน เปิด 5 คู่ดารา จากเพื่อน ขอเลื่อนเป็นคนรัก

เป็นเพื่อนซี้เพื่อนรักกันมานาน แต่วันหนึ่งก็อยากจะขอเลื่อนขั้นเป็นสถานนะมาเป็นคนรู้ใจบ้าง แถมเหล่าคนดังก็เปลี่ยนความเพื่อนให้กลายเป็นแฟนกันไปหลายคู่เลยทีเดียว งานนี้จะมีคู่ไหนบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

1 นาย ณภัทร - ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก

ข้ามเส้นคำว่าเพื่อนกันไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อจู่ๆหนุ่มนาย ณภัทร ก้ได้ออกมาสารภาพรักเพื่อนสาวคนสสนิทอย่าง ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก กลางวงสื่อ เล่นเราบรรดานักข่าวและแฟนๆเขินกันยกใหญ่ หลังจากที่รอลุ้นว่าคู่นี้จะเปลี่ยนจากสถานะคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงกันได้ไหม

เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคุ่ปฏิเสธหนักแน่นว่าให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนเท่านั้น งานนี้สาวใบเฟิร์นจะรับรักเพื่อนซี้คนสนิทอย่างหนุ่มนายหรือไม่ ก็ต้องมารอลุ้นกันค่ะ

2 ดา เอ็นโดรฟิน - เดนนิส ไทยคูณ

เป็นอีกคู่เพื่อนซี้ที่ทำงานและรุ้จักกันมานานถึง 10 ปี สำหรับนักร้องสาว ดา เอ็นโดรฟิน และแร็ปเปอร์หนุ่ม เดนนิส ไทยคูณ ที่จู่ๆก็ปิ้งรักเปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟนต้อนรับปีใหม่ ก่อนทั้งคุ่จะคุกเข่าเซอรืไพรส์ขอแต่งงาน

และจู.มือเข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมานี้เอง และที่สำคัญตอนนี้ก็มีข่าวดีอีกครั้งเมื่อทั้งคู่กำลังจะกลายเป็นว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงกันแล้วด้วย งานนนี้เบบี๋น้อยจะน่าเอ็นดูแค่ไหน รอติดตามกันได้เลย

3 แจ๊ส ชวนชื่น - แจง ปุณณาสา

เป็นคู่รักภรรยาสามีอีกหนึ่งคู่ของวงการที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆมาตลอด สำหรับตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และ ภรรยาสาว แจง ปุณณาสา ที่ทั้งคู่ก้เคยออกมาเผยว่า ในตอนแรกทั้งคู่เป็นเพื่อนเก่ากันตั้งแต่สมัยเรียน พอวันหนึ่งนัดเจอกัน

ก็เกิดการสปาร์กรักขึ้น และตกลงปลงใจคบหากัน จนตอนนี้กลายเป็นครอบครัวสุขสันต์ มีลูกๆที่น่ารักมาเป็นโซ่ทองคล้องใจ บอกเลยว่าแม้คู่นี้จะชอบแกล้งกันแรงๆ แต่ความรักที่มีให้กันนั้นไม่ลดน้อยลงไปเลยหละค่ะ

4 เจี๊ยบ ชมพูนุช - ปูไข่ พงศ์สิริ

เป็นอีกคุ่นักแสดงที่คบหากันมาอย่างยาวนานจริงๆ สำหรับคู่ของ เจี๊ยบ ชมพูนุช และ ปูไข่ พงศ์สิริ ซึ่งก่อนหน้าที่จะคบกันด้วยสถานะแฟนนั้น ทั้งคู่ก็เริ่มต้นจากสถานะเพื่อนสนิทกันมาก่อน แต่สุดท้ายก็ตกลงปลงใจเป็นมากกว่าเพื่อน

แม้ทั้งคู่จะไม่ค่อยหวานออกสื่อสักเท่าไหร่ แต่ก็เป็นคู่ที่น่ารักมากๆ เรียกได้ว่าตั้งแต่คบกะนมา ก็ยังไม่เคยได้ยินข่าวระหองระแหงกันเลยลหะค่ะ งานนี้แฟนๆก็รอลุ้นอยากให้คู่นี้มีข่าวดีกับเขากันไม่น้อยทีเดียว

5 แพร พรรัมภา - เชน ณัฐวัฒน์

สำหรับคู่นักแสดงร่วมช่องอย่าง แพร พรรัมภา กับ เชน ณัฐวัฒน์ นั้น ต้องเรียดได้ว่า ตื้อเท่านั้นที่ครองโลก เพราะก่อนทั้งคู่จะออกมายอมรับตรง ๆ ว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ จนตอนนี้แต่งงานเป็นคู่ชีวิตกันแล้วนั้น ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน

แถมฝ่ายชายยังเผยโต้ง ๆ ว่าเคยจีฝ่ายหญิงเมื่อ 20 ปีที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ ก็เลยคงสถานะความเป็นเพื่อนมาเป็นสิบปี ก่อนที่สุดท้ายฝ่ายหญิงจะเปิดใจและรับรักมาจนถึงทุกวันนี้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ