เพจดังเผยเรื่องจริง แมท ภีรนีย์กับสงกรานต์ ส่อแววรักล่ม

เพจดังเผยเรื่องจริง แมท ภีรนีย์กับสงกรานต์ ส่อแววรักล่ม

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่หวานที่มักจะหาเวลาว่างไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ สำหรับนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับแฟนหนุ่มไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่เพิ่งแท็กทีมเพื่อนสาวในแก๊งฟอร์บี้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันมา ซึ่งก่อนหน้านี้ สาวแมท ก็ขอแพ็กกระเป๋าควงแขน สงกรานต์ ไปเที่ยวอีกรอบ

โดยครั้งนี้เจ้าตัวเลือกบินลัดฟ้าไปพักผ่อนที่ประเทศภูฏาน ซึ่งทริปนี้ทั้งคู่ก็เอนจอยกับการท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ กันมาก พร้อมลงภาพสวย ๆ ให้แฟนคลับได้ติดตามกันรัวๆ ทางสาวแมท ภีรนีย์ นั้น ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อแบบรัวๆ

ก็ถูกชาวโซเชียลนั้นได้จับตาความสัมพันธ์อีกครั้งจากข้อความที่เธอนั้นโพสต์ จะเป็นปะมาณว่า คนไม่สวยก็ต้องทานข้าวคนเดียว คนไม่สวยก็ต้องคุมงานเอง ล่าสุดทางเพจข่าว ข่าวบันเทิงช่อง8 ได้โพสต์แจ้งว่า

ทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 ไปสืบเสาะมาแล้ว กับคู่ที่ชาวโซเชียลสงสัยคือคู่ แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ หลังจากที่ แมทโพสต์ตัดพ้อ สัญญาณจากจากลา ต้องอยู่ตัวคนเดียว หลายคนก็นึกว่าทั้งคู่มีปัญหากันรึเปล่า งานนี้ไม่ใช่จ้ะ

ทั้งคู่ยังรักกันดี วันก่อนเพิ่งมีคนเห็น แมท-พี่สง อยู่ด้วยกันที่เขาใหญ่ ตอนนี้ทั้งคู่กำลังเปิดร้านไอศกรีม โดยมี แมท คอยดูแลทุกอย่างให้นั่นเองแต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอเจ้าตัวทั้งสองคนนั้นออกมาชี้แจงความสงสัยกันอีกครั้งค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก mattperanee

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ