เปิดคอมเมนต์ นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา หลังถูกปล่อยตัวชั่วคราว

เปิดคอมเมนต์ นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา หลังถูกปล่อยตัวชั่วคราว

เนื่องจากมีรายงานว่าศาลได้นัดตรวจพยานหลักฐานคดี Forex-3D ที่พนักงานอัยการคดีพิเศษ พิ้งกี้ สาวิกา พร้อม คุณแม่และพี่ชาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์เบิกตัวจำเลยทั้งหมดจากเรือน-จำ มาร่วมฟังการพิจารณา เมื่อวันที่ 30 พฤศจิยายน 2565 เวลา 1 ทุ่มที่ผ่านมา พิ้งกี้

ได้รับการประกันตัวชั่วคราว โดยทนายได้ยื่นคำร้องต่อศาลอาญา เป็นเช็คจำนวนเงิน 5 ล้านบาท ถูกปล่อยตัวชั่วคราว โดยขณะที่เดินทางออกมา พิ้งกี้ พยายามโบกมือทักทายสื่อมวลชน โดยเธอมีสีหน้ายิ้มเล็กน้อย พร้อมทำท่าส่งใจให้กับกล้อง

ซึ่งจากที่สาวพิ้งกี้นั้นโดนปล่อยตัวออกมาแล้วทางแฟนคลับก็ได้เข้ามาแสดงความคิเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ได้ข่าวดีวันนี้ ดีใจมากๆ ดีใจสุดสุด ดีใจแทนพี่กี้ รักและเป็นกำลังใจให้พี่กี้เสมอ,ดีใจที่น้องได้ออกมาสู้ข้างนอก ทุกคนคิดถึงนะคะ

ได้ออกมาสะที หมดทุกข์ หมดเคราะห์นร๊า สู้ๆ เดี่ยวมันจะผ่านไป อย่าไปสนใจคอมเม้นด้านลบนะคะ ยังมีพลังบวกอีกเยอะที่เป็นกำลังใจให้นร๊า,เชื่อว่าคุณพิ้งกี้เป็นคนดีเสมอค่ะ กลับมาเริ่มต้นใหม่นะคะ,ดีใจมากนะค่ะพิ้งกี้ดีใจมากเลยยินดีการกลับมา

เธอคือแมว9ชีวิต,ดีใจด้วยนะค่าพี่กี้ ขอให้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดี มีงานเข้ามาเยอะๆ เป็นต้น อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้สาวพิ้งกี้ด้วยนะคะ

ขอขอบคุณภาพจาก pinkysavika

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ