ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน 6 คู่เพื่อนซี้คู่จิ้น รอลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง

ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน 6 คู่เพื่อนซี้คู่จิ้น รอลุ้นขยับสถานะเป็นคู่จริง

ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เปิด 6 คู่เพื่อนซี้คู่จิ้น ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงหนักมากในช่วงนี้ แต่ละคนเรียกได้ว่ามักจะมีกระแสข่าวกาารเป็นคู่จิ้น ออกมาให้ได้ชมกันอยู่บ่อยๆ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 โบกี้ - ทอย

คู่จิ้นสายฮา ผู้สร้างตำนานทุกมีม สำหรับนักร้องสาว โบกี้ พิขญ์สินี หรือ โบกี้ ไลอ้อน กับนักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ ทอย ธันวา หรือที่รู้จักกันในนาม เดอะทอยส์ ที่เรียกได้ว่าหลังทั้งสองมาร่วมงานเป็นเพื่อนซี้กัน ก็โดนจับจ้องเป็นคู่จิ้สายฮากันอยู่เสมอ จนมีกระแสจากแฟนคลับว่าอยากให้ทั้งสองเป็นแฟนกันจริงๆ แต่ทั้งสองก็ดับฝันคนจิ้นหลังการให้สัมภาษณ์แล้วว่า เป็นได้แค่เพื่อนกัน มากกว่านั้นไม่ได้จริงๆ แม้จะเคมีดูเข้ากันขนาดไหน แต่ยังไงมันก็ไม่ได้ งานนี้แฟนๆต่างก็ได้แค่จิ้นในสถานะเพื่อนซี้แบบนี้กันต่อไปจ้า

อันดับที่ 5 โฟร์ - หน่อง

ลุ้นการเป็นคู่จิ้นกันหนักมาก ของนักแสดงสาว โฟร์ ศกลรัตน์ หลังจากที่เธอได้กลับมาโสดอีกครั้ง ก็ถูกจับตาเป็นคู่จิ้นกับนักแสดงอย่าง หน่อง ธนา ที่หน่องเองก็เพิ่งโสดมาหมาดๆเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่าโสดแท้แน่นอน 100% หลังจากโสดกันมาทั้งคู่นั้น ทั้งสองก็ได้มาทำคอนเท้นต์ร่วมกัน ทั้งในช่องยูทูปและช่อง tiktok และยังมีการปล่อยภาพคู่ออกมารัวๆ ทำให้แฟนคลับต่างพากันจิ้นทั้งสองกันหนักมาก โสดกับโสดเจอกันแบบนี้ มีหวังได้เลื่อนสถานะจากคู่จิ้นกันแน่นอน แต่งานนนี้ในราการของสาวโฟร์ที่ได้มีหน่องมาเป็นแขกรับเชิญ ฝ่ายชายเองก็ได้สารภาพว่าสมัยวัยรุ่นเคยชอบโฟร์จริงเพราะโฟร์น่ารัก แต่ตอนนี้เฉยๆแล้ว ตอนนี้ลุ้นยังไงก็ไม่ขึ้นเพราะสนิทกับแบบพี่น้อง มากกว่าจะเป็นคู่จริง

อันดับที่ 4 เบลล่า - เจมส์จิ

คู่จิ้นในตำนานเจอกี่ที่ก็ยิ้มไม่หยุดกันเลยทีเดียว ของนางเอกสาว เบลล่า ราณี และพระเอก เจมส์ จิรายุ ที่ทั้งสองเคยเล่นละครคู่กันมาแล้ว ก็มีกระแสคู่จิ้นตามมากันอย่างไม่หยุด แม้จะห่างหายจากกระแสนั้นไปนานแล้ว ล่าสุดหลังทั้งสองได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็ทำเอาเป็นกระแสคู่จิ้นได้กลับมาอีก โดยเฉพาะการไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมที่ทั้งสองได้มาไลฟ์สดพูดคุยกัน แฟนๆต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันเลยว่า เคมีของจิราณี ยังดีงามเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทำเอาแฟนๆกรี๊ดตามกันสนั่นเลยละจ้า

อันดับที่ 3 อิงฟ้า - ชาล็อต

หลังจากจบการประกวดเวทีนางงามไป ก็เกิดกระแสคู่จิ้นสุดฮอตมาแรงเป็นอย่างมาก ของสาวอิงฟ้า วราหะ และสาวชาล็อต ออสติน จากที่ทั้งสองสนิทสนมกันเป็นอย่างมาก จากการที่ได้ประกวดเวทีมิสแกรนด์ด้วยกัน ทำให้เกิดด้อม อิงล็อต ขึ้นมาไว้สำหรับแฟนคลับที่จิ้นสองคนนี้ ซึ่งทั้งสองก็มักจะมีงานเข้ามารัวๆอย่างไม่มีหยุด แต่แม้จะออกมาบอกแล้วว่าเป็นเพียงแค่พี่น้อง แต่แฟนคลับต่างก็เข้าใจและโฟกัสผลงานของทั้งคู่ และซัพพอร์ตทั้งคู่กันตลอดไปนั่นเอง

อันดับที่ 2 พีพี - บิวกิ้น

คู่จิ้นแห่งปีที่เติบโตไปด้วยกัน ของ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ และ พีพี กฤษฏ์ ที่เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นที่ฮอตมากที่สุดแล้วในตอนนี้ จนติดเทรนด์กันอย่างไม่หยุด ผลงานอันโดดเด่นชวนฟินของทั้งสอง และผลงานการร้องเพลง ทำให้รับรางวัลมาแล้วมากมาย กับบทบาทที่ได้รับก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี จนได้รับคำชมจากแฟนซีรีส์มาโดยตลอด ไม่ว่าจะมีผลงานอะไรออกมาก็มักจะได้รับกระแสที่ดีอยู่เสมอ จนทั้งสองเรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้น ที่เติบโตด้วยกันมาอย่างดีมีคุณภาพมากเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 นาย - ใบเฟิร์น

ระวังสิ้นสุดทางเพื่อนกันแล้วจ้า ของนางเอกสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และพระเอกอย่าง นาย ณภัทร ที่หลังจากได้เล่นภาพยนต์ร่วมกันก็ทำเอาหลายคนจับจิ้นโมเมนต์ของทั้งสองกันมาตั้งแต่ตอนนั้น แม้ที่ผ่านมาจะให้สัมภาษณ์มาตลอดว่าเป็นแค่เพียงเพื่อนกันเป็นมากกว่านั้นไม่ได้ ล่าสุดหนุ่มนายก็คุมหัวใจตัวเองไม่อยู่ ออกมาประกาศผ่านสื่อไปเลยว่า ชอบสายใบเฟิร์นจริง โทรไปบอกแล้วแต่เขาได้แต่ขำ จึงใช้พื้นที่สื่อตรงนี้เป็นการจีบใบเฟิร์นไปเลย งานนี้แฟนๆต่างรอลุุ้นคำตอบจากสาวใบเฟิร์นกันแล้วจ้า ว่าจะออกมาชี้แจงเรื่องนี้ยังไง เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับฟินกันไม่หยุดเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ