เน็ตไอดอลสาว เผยโดนแฟนหนุ่มกระทำ สุดท้ายโดนสวนกลับไปไม่เป็น

เน็ตไอดอลสาว เผยโดนแฟนหนุ่มกระทำ สุดท้ายโดนสวนกลับไปไม่เป็น

จากกรณีรายการ ถกไม่เถียง ได้นำเสนอเรื่องราวของ เน็ตไอดอลสาวได้ออกมา แฉ แฟนหนุ่ม ทำຮ້າຍร่าvกายเธอถึง 18 ครั้ง ทั้งที่เธอเองกำลังตั้งท้องอยู่

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

โดยเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 65 เน็ตไอดอลสาว นามสมมุติ Bได้เดินทางไป ออกรายการ ถกไม่เถียง ว่าถูกแฟนหนุ่มทำຮ້າຍร่าvกาย B บอกว่าได้รู้จักกับแฟนหนุ่มผ่านทางเฟสบุ๊คเมื่อเดือนกันยายน เขาชื่อ ไดกิ้น (นามสมมุติ) อายุ 27 ปีเท่ากัน

ทั้งคู่ตกลงเป็นแฟนกัน B บอกว่า แฟนหนุ่มไม่ยอมทำงาน และทำຮ້າຍเธอมาเรื่อยๆ B จึงบอกว่า ท้อง 3 เดือนแต่ถูกเขาทำอีก จนเธอต้องไปร้องมูลนิธิปวีณาฯ

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

ทั้งคู่ เผชิญหน้าใน ถกไม่เถียง รายการได้เชิญแม่ของ B และแฟนหนุ่มของ B มาด้วย

ไดกิ้นอ้างว่าที่ทำไปเพราะ B หลอกเอาเงิน เขาไปเกือบ 5 แสนบาทเป็นเงินมรดก ที่พ่อทิ้งไว้ให้ และยังหลอกให้เอาจักรยานยนต์ไปจำนำอีกด้วย บอกว่าจะเอาไปเทรดหุ้นแล้วได้เงินปันผล แต่ไม่ได้เอาไปเทรดหุ้น และไม่คืนเงินสักบาท ไม่ได้หลอกคนเดียว หลอกหลายคน โดย B อ้างว่า มีคฤหาสน์ เป็นเนตไอดอลด้วย แต่จริงๆไม่มีงานทำ ใช้วิธีการพูดให้คนเชื่อทุกวันนี้ก็ยังไม่หยุดโกง

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

ระหว่างดำเนินรายการ มีผู้เสียหายโทรเข้ามา ในรายการ บอกว่าเป็นหนึ่งในผู้เสียหายที่เคยโดน B หลอก บอกว่าเคยคุยกันช่วงที่แฟนหนุ่มของ B อยู่ในเรือนจำ Bบอกว่า ตัวเอง เป็นอินฟลูเอนเซอร์ และยังเป็นกฎหมาย สังกัดสภาทนายความ เทรดหุ้นเป็นแต่เด็ก ไปเที่ยวมากว่า 27 ประเทศ หลอกเงินจากเขาไป 1.4 แสนบาท บอกจะเอาไปลงทุนในศาลกับเทรดหุ้น พอทวงเงินก็โดนบล็อก

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

หลังจากนั้นได้ส่งหลักฐานให้ทางรายการดู เป็นหนังสือรับสภาพหนี้ 1.4 แสนบาท ในเอกสาร B ลงชื่อว่าตัวเองเป็น นักกฎหมาย สังกัดสภาทนายความ B ยอมรับรู้จักกับเขาจริง เอาเงินจากเขามาจริงแต่ไม่ได้โกง

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

ก่อหน้านั้น B เคยโดนคดีโกง 7 ล้านบาท B บอกว่าอัยการสั่งไม่ฟ้องไปแล้ว ตัวเองบริสุทธิ์ แต่ก็ยังมีผู้เสียหายติดต่อมาทางรายการอีก 4คนว่าเป็นผู้เสียหายโดน B หลอกอีก และเมื่อถามว่า B จะคืนเงินให้กับ ผู้เสียหายไหม B กลับตอบว่าไปว่ากันในศาล Bบอกว่า ตัวเองเป็น ที่ปรึกษาทางกฎหมาย กำลังเรียนกฎหมาย อีกเทอมเดียวจะจบ จึงให้คำปรึกษาทางกฎหมายได้ สุดท้าย B ยอมรับ ว่า ไม่ได้สังกัดสภาทนายความ แค่เคยอบรมเกี่ยวกับสภาทนายความ ระหว่างดำเนินรายการแม่ของ B พูดแทรกขึ้นมาตลอดรายการ และสุดท้ายเกิดการประทะคารมกับไดกิ้น แฟนหนุ่มของ B กลางรายการ จนพิธีกรต้องเข้าห้ามกันให้วุ่น

แต่เรื่องราวที่กลายเป็นไวรัล

ไดกิ้น แฟนหนุ่มของ B บอกว่า Bสร้างโปรไฟล์หรูบอกว่าตัวเอง พูดได้ถึง 8 ภาษา มีภาษาจีน แต่ B กลับพูดไม่ได้เลยตามที่อ้าง แต่ Bยังดึงดันว่าตัวเองพูดได้ 8 ภาษาจริง แต่ไม่ใช่ภาษาจีน พิธีกรจึงถามว่าแล้วพูดภาษาอะไรได้บ้าง B บอกว่าภาษาอังกฤษ พิธีกรจึงถามเป็นภาษาอังกฤษทันที

ภาพจาก รายการ ถกไม่เถียง

พิธีกร : How old are you?

B : I am fine.

พิธีกร: (ถามย้ำ) How old are you?

B: I am เอ่อ เดี๋ยวนะ 17 years old

พิธีกร : Are you 17?

B : No no no เอ่อ อะไรนะ 27

พิธีกร : Where are you from?

B : I am from Thailand.

พิธีกร : Which part of Thailand?

B : เอ่อ พอค่ะ หนูได้แค่นี้

เรียกได้ว่าหลังจากนั้นคลิปนี้ก็กลายเป็นไวรัลที่เผยแพร่ใน TikTok เป็นจำนวนมาก

คลิปที่เป็นไวรัล

คลิปเต็มรายการ

เรียบเรียง สยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ