พลอย เฌอมาลย์ ทนไม่ไหวรีบคอมเมนต์ทันที หลังนายสารภาพรักใบเฟิร์น

พลอย เฌอมาลย์ ทนไม่ไหวรีบคอมเมนต์ทันที หลังนายสารภาพรักใบเฟิร์น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่จะเป็นความสุขให้แฟนๆ ช่วงท้ายปีหรือเปล่า สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม นาย ณภัทร กับนางเอกสาวคู่จิ้น ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังจากที่พ่ออย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมา ทำเป็นหลุดปากว่าตอนนี้คู่ นาย-ใบเฟิร์น

นั้นเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้นมาเป็นคู่จริงแล้ว หลังจากที่หนุ่มกรรชัยเผยสถานะอกไปนั้นทาง หนุ่ม นาย ณภัทร ออกมาประกาศสิ้นสุดทางเพื่อนกับ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ก้าวข้ามเส้นสู่ความสัมพันธ์แบบผู้ชายคนหนึ่งที่ชอบผู้หญิงคนหนึ่ง

โดยหนุ่มนายตอบไปเขินไปว่า ผมอยากให้คนคนนี้อยู่ในชีวิตผม ไปเรื่อยๆ ผมชอบเขา ผมให้เขารู้แล้วว่า ผมข้ามเส้นความเป็นเพื่อนเขาแล้วครับ ที่เหลือก็อยู่ที่เขา ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้ด้วย ล่าสุดทางซุปตาร์นางเอกชื่อดังพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบนคลิปที่ทางกับแอคเคาท์อินสตาแกรมของ @up2youha ซึ่งได้คอมเมนต์ว่า กิ๊ดด หมอนอุดหน้า มัมลุ้นมานานนนน ฝันเป็นจริง โอ้ยยย มัมฟินไม่ไหว เมื่อได้แสดงความเห็นเห็นลงไปแล้ว

ต่างก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์กันเป็นจำนวนมากและได้แสดงความคิดเห็นกันต่อ อาทิ ทางนี้ก็ตัวโก่งเหมือนกันค่ะมัมมี๊ เจอเรื่องแย่มาทั้งวัน เจอเรื่องนี้ไป โอเค มีความสุขแล้ว

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก chermarn,baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ