แก้มบุ๋ม ปรียาดา เล่าย้อนเส้นทางรัก ยอมรับรักที่ผ่านมาเปย์ผู้ชายตลอด

แก้มบุ๋ม ปรียาดา เล่าย้อนเส้นทางรัก ยอมรับรักที่ผ่านมาเปย์ผู้ชายตลอด

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักมากจริง ๆ สำหรับคู่ของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด มหาชน เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง

ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ส่วนดีกรีความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง ทวีคูณเพิ่มมากขึ้นทุกวัน หลาย ๆ เสียงก็ลุ้นกันยกใหญ่ว่าอยากให้คู่นี้มีข่าวดีแล้ว โดยล่าสุดทางสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา นั้นได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดนเทเซมาที่แพท

ได้เล่าย้อนเส้นทางรักให้ซิสแพท ณปภา อิจฉาเล่นๆ กันสักยกสองยกว่าความรักดีมาก แต่บางช่วงบางตอนของการสัมภาษณ์ สาวแก้มบุ๋มก็ยอมรับว่ากว่าจะได้เจอรักดีๆกับผู้ชายดีๆ รักที่ผ่านๆมาก็เยอะไม่แพ้กัน

โดยเฉพาะประเด็นเป็นสาวสายเปย์ให้ยับจนพ่อแม่ถึงกับกลุ้มใจ ในชีวิตที่ผ่านมา เราไม่เคยถูกผู้ชายเปย์ เราอยากให้ เราเต็มใจ ให้จนพ่อแม่กลุ้มใจ จนเขาบอกว่า หัดเลี้ยงพ่อแม่บ้างนะ ซึ่งเราก็เป็นคนใสๆ ซื่อๆ

เพราะพ่อแม่บอกว่า เลี้ยงดูตัวเองได้ แต่ผู้ชายไม่เคยบอกว่า เลี้ยงดูตัวเองได้ไง เราก็เลยไปดูแลเขา ซึ่งในรักครั้งนี้ ก็เรียกได้ว่าไฟเขียวผ่านฉลุยทางพ่อแม่ของทั้งสองฝ่ายก็ไดรับรู้ปลื้มทั้งสองอย่างมากเลยล่ะจ้า

ขอขอบคุณภาพจาก kambum

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ