คำผกา ยังต้องพูดลั่นถึงผู้จัดการดึงผม ใบเฟิร์น ไม่มีกาลเทศะ

คำผกา ยังต้องพูดลั่นถึงผู้จัดการดึงผม ใบเฟิร์น ไม่มีกาลเทศะ

เรียกได้ว่าเป็นคลิปที่ถูกชาวโซเชียลกลับมาแชร์อีกครั้ง เมื่อตอนที่ ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ได้ไปออกในรายการ สับปากหวานเจี๊ยบ EP.99 ถูกโพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม 2563 โดยช่วงหนึ่งของคลิปทางด้าน นาย ณภัทร ก็ได้มาส่งกำลังใจให้ถึงที่ ซึ่งงานนี้ หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการ ได้ดึงผมของใบเฟิร์นจนหน้าหงายขึ้นมา

ก่อนที่จะปัดผมให้นางเอกสาวและสัมภาษณ์ต่อ ขณะเดียวกัน หนุ่มนาย ที่ยืนอยู่ตรงนั้นก็มีสีหน้าที่เหวอ และค่อนข้างตกใจไม่น้อย โดยล่าสุดรายการ ข่าวจบ คนไม่จบ นั้นได้หยิบยกเรื่องราวดังกล่าวมาพูดกลางรายการโดยทางอั๋น ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการของใบเฟิร์น เล่นดึงผมใบเฟิร์นจนหน้าหงาย

จึงเป็นดราม่าว่ามากไปหรือไม่ ดูไม่มีมารยาท ทำไมเล่นแรง ไม่เหมาะสม จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าผู้จัดการคนนี้ทำแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ใบเฟิร์นก็ไม่พอใจหรอก สำหรับตนคิดว่าเพื่อนบางคนเราอนุญาตให้เขาเล่นหัวเราได้ แต่บางคนไม่ต้องดึงผม ไม่ต้องผลักหัว แค่จับหน้าตนก็โกรธแล้ว เราไม่สามารถรู้ได้ว่า

คนคน นั้นของใบเฟิร์นคือใครบ้าง และทางด้าน คำ ผกา ก็ได้ออกความเห็นไว้ว่า ถ้ามองจากคนนอก ภาพนี้ออกมายังไงก็ไม่ถูก ไม่ส่งผลดีต่อใครเลยในซีนนั้น ฉะนั้น สิ่งที่คนในสื่อ หรือคนที่รู้ตัวว่าจะโดนถ่ายรูปตลอดเวลา ควรจะมีความระมัดระวัง ไม่กระทำการห้าวหาญอย่างไม่มีกาลเทศะ ถ้าคุณอยู่ในบ้าน

ปาร์ตี้กันอยู่ในบ้าน ไม่มีสื่อ ไม่มีคนนอกเลย จะดึงหัวหยุมหัวกัน แล้วเข้าใจกันเพราะเราเล่นกันแบบนี้ ก็ไม่เป็นไร แต่นี่คุณอยู่ในงาน แล้วทุกคนในงานก็แต่งตัวสวย อยู่ๆ จะมาหยอกล้อกันด้วยการกระชากผมลงมา มันต้องเป็นประเด็นให้คนเอาไปวิพากษ์วิจารณ์หรือเอาไปด่าอยู่แล้ว

ต้องทำใจ พึงรู้ว่าต่อไปต้องระวังภาษากาย ระวังการแสดงออก ในบางกาลเทศะเราต้องมีการสำรวมกายวาจาประมาณนึง อย่างไรก็ตามก็ถือเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนไม่พอใจเป็นอย่างมากเลยล่ะค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก baifernbah

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ