นักเขียนเผย ตอนจบ คุณชาย กับบทสุดท้ายของ แม่จันทร์  ที่เปลี่ยนเพราะแตงโม และ  2 นักแสดงดังจากเรื่องคุณชาย โพสต์ซึ้ง ถึงแตงโม

นักเขียนเผย ตอนจบ คุณชาย กับบทสุดท้ายของ แม่จันทร์ ที่เปลี่ยนเพราะแตงโม และ 2 นักแสดงดังจากเรื่องคุณชาย โพสต์ซึ้ง ถึงแตงโม

จบลงไปแล้วกับละครน้ำดี ละครเรื่องคุณชาย เป็นอีกหนึ่งผลงงานที่ได้รับกระแสตอบรับไม่น้อย เมื่อออกอากาศไป ตั้งแต่ต้นจบ ทั้งยังมีการพูดถึงนักแสดงในเรื่องที่ฝากฝีไม้ลายมือกันแบบไม่มีใครยอมใคร

คลิป

อย่างไรก็ตามในส่วนของตอนจบนั้นของตัวละครตัวร้ายอย่าง แม่จันทร์ ที่รับบทโดย เป้ย ปานวาดซึ่งมารับบทแทนนักงหญิง แตงโม ภัทรธิดา นับว่าเป็นผลงานการแสดงเรื่องสุดท้ายในชีวิตของแตงโม

โดยทางโลกทวิตเตอร์ ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของแม่จันทร์ ที่รับบทโดยแตงโม ภัทรธิดา ซึ่งระบุข้อความไว้ว่า อย่างที่รู้ว่าเกิดเรื่องเศร้าขึ้นกับคุณแตงโม ช่วงนั่นทางทีมบทเขียนบทไปได้ประมาณนึงแล้ว

พอทราบข่าวถึงแม้จะไม่ได้สนิทสนมส่วนตัวแต่การจากไปของคุณแตงโมนั้น กระทบความรู้สึกของคนเขียนจนต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์ ตัวจันทร์นั้นร้ายกว่านี้ มีจุดเทิร์นที่หันกลับมาไม่ได้ แต่พอเกิดเรื่องขึ้นทำให้เราใจหายมาก

ยิ่งได้รู้ว่าชีวิตของคุณแตงโมกำลังจะเข้าที่เข้าทาง กำลังจะมีความสุข ก็ยิ่งสะท้อนใจ จึงอยากให้ตัวละครที่เธอมีส่วนร่วมเรื่องสุดท้าย ได้พบโอกาสที่สอง ได้พบกับชีวิตที่มีความสุข จึงได้จันทร์ในเวอร์ชั่นที่ ร้ายแต่น่ารักอยู่บ้าง  ทำอะไรไม่เคยสำเร็จขยันช็อตฟีล และมีจุดเทิร์นกลับมาได้ โลกเรามันเศร้ามากพอแล้ว เราอยากให้คุณชายให้ความหวังบ้าง ทั้งนี้นอกจากในทวิตเตอร์ดังกล่าวแล้ว

ทางด้านของหนึ่งในนักแสดงอย่าง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพร่วมกับสาวแตงโมพร้อมเขียนข้อความถึงอีกฝ่ายผ่านเฟซบุ๊กว่า ละคร คุณชาย จบแล้วนะโม คนดูชอบมากมากด้วย คงได้ดูและเชียร์พวกเราอยู่ใช่มั้ย ดีใจที่ได้ร่วมงานด้วยเหลือเกิน ไว้กลับมาเล่นกันใหม่นะ จะคิดถึงน้องตลอดไป รัก

และสำหรับอีก 1 นักแสดงสาว ที่ไม่พูดถึงไม่ได้นั้นก็คือนักแสดงสาว เป้ย ปานวาด ที่ได้มารับเล่นบทของ จันทร์ แทนนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา และหลังจากที่ทราบว่าจะมาแสดงแทน สาวเป้ยนั้นได้ออกมาเปิดใจ

ถึงการตัดสินใจมารับไม้ต่อจากแตงโม ความรู้สึกนี่ไม่ง่ายเลยสำหรับตัวเอง กับการที่ต้องมาสานต่อหน้าที่นี้ ตอนที่ผู้ใหญ่ติดต่อมา เป็นละครที่แตงโมทำไว้แต่ยังไม่จบ ซึ่งตนเองก็คิดหนัก ต้องทำการบ้าน เพราะเชื่อว่าทุกคนคาดหวัง

และต้องการทำเพื่อแตงโม ตั้งใจจะทำให้ดีที่สุด ไม่อยากให้มองว่ามาเล่นแทนแตงโม แต่อยากให้มองว่า เป็นการมาเล่นเพื่อโมมากว่า เวลาที่โมมองจากฟ้า เขาจะได้ดีใจ และล่าสุด หลังจากที่ละครคุณชายได้จบไป

สาวเป้ย ก็ได้โพสต์ข้อความ โดยระบุว่า เป้ยเชื่อเสมอ ว่าโมคอยเฝ้าดูอยู่บนฟ้า โมทีมงานได้มีการปรับบท จันทร์ พาร์ทของโม ให้แตกต่างกับ บทจันทร์ ในพาร์ทของเป้ยเพราะว่า

เกิดเรื่องที่น่าเศร้ากับแตงโมเพราะกระทบความรู้สึกของคนเขียนจนมีความรู้สึกว่า ต้องเปลี่ยนชะตาของแม่จันทร์ จันทร์ ที่ทุกคนได้เห็นจึงแตกต่างกับ จันทร์ ในพาร์ทของโม

ยังไงบทจันทร์ก็ยังเป็นของโม และโมสมควรที่จะได้เล่นมัน เป้ยไม่สามารถไปแทนที่ของโมหรือใครได้ เป้ยเป็นแค่ตัวแทนของเพื่อนๆนักแสดงที่รู้จักโม มาทำหน้าที่มาสานต่อเพื่อให้ความตั้งใจของโมได้สำเร็จ เพื่อเป็นของขวัญให้โม

โมจะได้ไม่ต้องกังวลและหมดห่วง วันนี้ละครประสบความสำเร็จมากๆ และโมคือส่วนสำคัญในละครเรื่องนี้ที่ทำให้ละครสำเร็จไปด้วยกัน เป้ยหวังว่าโมมองอยู่ข้างบน โมคงจะยิ้มและโมคงจะสบายใจแล้วนะเพื่อน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ