ผิดที่ไว้ใจ หนุ่มย่องเงียบกลับมาจากที่ทำงาน เจอเมียนอนบนเตียงกับเพื่อนที่ไว้ใจ ซ้ำยังถอนเงินชาวนาเลี้ยงเหล้าชู้

ผิดที่ไว้ใจ หนุ่มย่องเงียบกลับมาจากที่ทำงาน เจอเมียนอนบนเตียงกับเพื่อนที่ไว้ใจ ซ้ำยังถอนเงินชาวนาเลี้ยงเหล้าชู้

วันนี้ (29 พ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าจากกรณีนายสมชัย โสนางาม อายุ 45 ปีชาวบ้านหนองแซง ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ใช้มีดทำร้ายนายธีระวัฒน์ หรือนายภาคินัย วาโยภักดิ์ อายุ 53 ปี จนได้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวานนี้ที่บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 5 หมู่13 ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี เยื้องหน้าวัดไชยนาถวราราม โดย ร.ต.อ.เชิดชัย ไชยแสง พนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน หลังรับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุดรสว่างเมธาธรรมประจำอำเภอไชยวาน และกู้ชีพ รพ.ไชยวาน เมื่อไปถึงพบบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านไม้ สองชั้น สภาพกลางเก่า ประตูด้านหน้าซึ่งเป็นบานพับ ถูกทุบหลุดออกเป็นกระบิ ด้านในมีกระสอบข้าวบรรจุข้าววางเรียงรายอยู่ในบ้าน มีคราบเลือดกองอยู่ที่พื้นบ้านเป็นหย่อมๆ มีข้าวเปลือกหล่นเรี่ยราดอยู่ที่พื้นบ้าน คาดว่ามีการต่อสู้กันใกล้กับกระสอบข้าวเปลือก

ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อ นางชนกนารถ โสนางาม อายุ 44 ปี บ้านเลขที่ 5 หมู่ 13 ต.ไชยวาน อ.ไชยวาน จ.อุดรธานี ซึ่งนั่งอยู่ภายในบ้าน สอบถามแล้วจับใจความไม่ได้ คาดว่าจะเมา พูดวกไปวนมา ไม่สามารถปะติดปะต่อเรื่องที่เกิดขึ้นได้ บอกว่านางไม่รู้จักฆ่ากันได้อย่างไร เห็นแต่วิ่งเข้าใส่กัน จนขข้าวที่เพิ่งสีมาเก็บไว้แตกกระจาย ผัวมันนิสัยไม่ดีบอกว่าไม่มีอะไรกันก็ไม่ยอมเชื่อยังทำร้ายร่างกายคนที่มานั่งกินเหล้าเป็นเพื่อน ก็แค่เหงาผัวไม่อยู่ เรียกคนรู้จักมากินเหล้าด้วยเท่านั้น มาทำแบบนี้เสียหายมากหลังก่อเหตุนายน้อยหรือนายสมชัยได้หลบหนีไป

โดยเมื่อเวลา 21.00 น.ของคืนที่ผ่านมา พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ธนพล ภูเด่นผา สวป.สภ.ไชยวาน,ร.ต.อ.เขมมะชาติ รามวิเศษ รองสว.สส.,ร.ต.ต.ธานี ไขแสงธรรม รองสวป.พร้อมด้วยตร.ชุดสายตรวจและตร.ชุดสืบสวน สืบทราบว่านายน้อยหลังก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันกับนายวัฒน์ที่บ้านภรรยาแล้วใช้มีดฟันที่ศรีษะนายวัตน์หลบหนีไปอยู่ทุ่งนาญาติ ช่วงดึกกลับมาบ้านหาภรรยาบ้านที่เกิดเหตุ ชุดสืบสวนนำ โดยร.ต.ต.ธานีได้เรียกนายน้อย หล่าๆ มาพูดคุยกันดี ๆ โดยนายน้อยก็ยอมให้ตร.ควบคุมตัวมาที่สภ.ไชยวาน

นายน้อยเปิดปากรับสารภาพอย่างแค้นไม่หาย บอกว่า ผมยอมรับผมกดดันและโกรธมากที่เห็นผู้ชายคนนี้หรือเรียกได้เต็มปากได้เลยว่าเป็นชายชู้และภรรยาของผมอยู่ในบ้านด้วยกัน เมื่อวานตนเองย่องเงียบมาจากที่ทำงานจ.ขอนแก่น เพราะสงสัยเมียแอบคบชู้ พอมาถึงบ้านก็พบนายวัฒน์นอนแก้เสื้อผ้าอยู่บนเตียงนอน ตอนนั้นเลือดผมขึ้นหน้าแล้วถามไปว่า มึงมานอนอะไรอยู่ที่นี่ สูสองคนออกมานี่เลย นายวัฒน์บอกผมมาว่า กูไม่ได้ทำอะไร อยู่นอนเฉยๆ กูเมา กูไม่ได้เป็นอะไรกับเมียมึง ผมก็ถามกลับไปว่า ไม่เชื่อต้องมีอะไรกับเมียกูแน่ เขาก็ตอบกลับย้ำอีกว่า กูไม่ได้มีอะไรกับเมียมึงนะ ผมก็เดือดสิครับ ลากคอมันออกมาเลย ผมก็ถามชายชู้ว่า ทำไมเจ้าทำแบบนี้อุตส่าห์ไว้ใจฝากเมียเอาไว้ มันทำให้ผมโมโหอย่างมาก เขาวิ่งไปหยิบค้อนมาตีที่ศีรษะผมแตกก่อน ผมจึงดึงมีดฟันตอบโต้ออกไป ส่วนตัวผมก็รู้จักกับนายวัฒน์เป็นเพื่อนรุ่นพี่กินเหล้าด้วยกัน แต่เขามาทำแบบนี้จึงทำให้ผมโกรธเลือดขึ้นหน้าใช้มีดพร้าฟันเขาไม่ยั้ง มิหน้ำซ้ำเมียผมยังไปเบิกเงินช่วยชาวนาไร่ละ 1 พันบาทมาจำนวน 5,000 บาทเพื่อมาเลี้ยงเหล้าชายชู้ด้วย มันช่างหยามใจเหลือเกิน

และเมื่อเช้าวันนี้ พ.ต.อ.วิชาญ สุธรรมแปง ผกก.สภ.ไชยวาน ได้ควบคุมตัวนายน้อยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ โดยน้อยรับสารภาพกับผกก.ว่าเหตุที่ผมทำไปทำร้ายร่างกายเท่านั้น ไม่ได้เอาถึงชีวิตสาเหตุเพราะเขาถือฆ้อนจะทำผมก่อนผมจึงต้องป้องกัน ตร.ได้แจ้งข้อหานายน้อย ในข้อหา ทำร้ายร่างกาย ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ขณะที่ร.ต.อ.เชิดชัย ไชยแสง พนักงานสอบสวน สภ.ไชยวาน ได้เรียกนางตามนภรรยานายน้อยและนายบี้ คนที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายบี้ สาวประเภทสองบอกตร.ว่า หนูก็กลัวมาก เห็นนายน้อยใช้มีดยาวกว่า 50 ซม.ฟันเข้าไปที่นายวัฒน์ทันที ส่วนนายวัฒน์ก็ใช้ค้อนตะลุมบอนกัน ส่วนนางตามนนั่งอยู่บ้านข้างๆ หนูก็วิ่งหนีเลย กลัวมาก ฟาดกันบึ้มๆ อยู่ บอกตรงๆ คนบาดเจ็บก็ผัว คนทำร้ายก็ผัว เขานอนอยู่ด้านหลังด้วยกัน หนูพูดความจริง ส่วนนางตามนเมียนายน้อยบอกว่า นอนไม่มีอะไรกัน นอนเฉยๆ ยอมรับคบกับคนบาดเจ็บ ตอนนี้ก็รักทั้งสองคน วันนี้จะมาประกันสามี ส่วนอาการล่าสุดของนายวัฒน์ รพ.ไชยวานได้ส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่รพ.หนองหาน อาการยังสาหัส อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ถือเป็นเรื่องราวเตือนสติอย่าไว้ใจฝากเมียไว้กับคนรู้จักก็แล้วกัน

ข่าวโดย นาริสา หลักทอง ผู้สื่อ่าวสยามนิวส์ จังหวัดอุดรธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ