คลอดแล้วจ้า 4 คุณแม่ดารา คนดัง ให้กำเนิดเบบี๋ในช่วงเดือน พฤศจิกายน

คลอดแล้วจ้า 4 คุณแม่ดารา คนดัง ให้กำเนิดเบบี๋ในช่วงเดือน พฤศจิกายน

คลอดแล้วจ้า เปิด 4 คุณแม่ดารา คนดังในวงการบันเทิงไทย ที่ได้ให้กำเนิดลูกสาวลูกชายกันมาแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในช่วงเดือน พฤศจิกายน เรียกได้ว่าน่ารักน่าชังกันเป็นอย่างมาก จะมีใครกันบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

จุ๋ย วรัทยา

คลอดแล้วเรียบร้อยจ้า สำหรับคู่รักอย่างคุณแม่ จุ๋ย วรัทยา นางเอกสาวและผู้จัดละครชื่อดัง ที่ได้มีสามีอย่าง ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่หลังจากทั้งสองได้แต่งานด้วยกันมา ก็ยากที่จะมีเบบี๋น้อย แม้หลายๆคนจะอวยพรมาตลอดในช่วง 2-3 ปี แต่ต่อมากลางปี 65 ทั้งสองก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้มีลูกคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย ในที่สุดก็สำเร็จ เป็นของขวัญที่ดีที่สุด ล่าสุดวันที่ 24 พฤศจิกายน ช่วงเช้าวันนี้ ทั้งสองก็ได้ออกมาแจ้งข่าวดี

ว่าคุณแม่จุ๋ยได้ให้กำเนิดลูกขายคนแรกแล้วเป็นที่เรียบร้อย ลงรูปสุดอบอุ่นพร้อมระบุข้อความว่า สวัสดีครับ ผมชื่อน้องพีร์เจ ด.ช.พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกพ่อพุฒกับแม่จุ๋ยนะครับ เกิดเมื่อวัน พฤหัสบดีที่ 24/11/22 ที่ผ่านมาครับ มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมคิ้วดกดำมาเลยครับ พี่ๆพยาบาลในห้องคลอดกล่าว ฝากพี่ๆที่ผ่านมาเจอรูปผม รัก เอ็นดู เมตตาผมด้วยนะครับ เรียกได้ว่าเป็นภาพที่ดูแลอบอุ่นหัวใจกันมากเลยจริงๆ เพราะทั้งสองคนนั้น กว่าจะมีลูกคนแรกได้ ฝ่าฟันอุปสรรคและเสียน้ำตามาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน กว่าจะสมหวังมี PJ น้อยวันนี้มาได้ไม่ง่ายเลยทีเดียว ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจ้า

บุ๋ม ปนัดดา

ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันสนั่น เมื่อพิธีกรชื่อดังอย่างคุณแม่ บุ๋ม ปนัดดา ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ให้กำเนิดลูกคนที่ 2 แล้วเป็นที่เรียบร้อย ก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากันหนักมาก เพราะหลายๆคนต่างคิดว่าแม่บุ๋มนั้นปิดข่าวเรื่องตัวเองตั้งครรภ์ไว้เงียบๆ แต่เรื่องนี้ทางแม่บุ๋มเองก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ไม่ได้ปิดข่าวแต่อย่างใด แต่แค่ไม่มีใครถามก็เลยไม่ได้บอก อีกทั้งไม่ได้ตั้งใจจะปิดบัง เพียงแต่อยากให้มั่นใจว่าลูกสมบูรณ์เท่านั้นเอง

โดยวันที่ 22 พฤศจิกายน เธอก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าได้ให้กำเนิดลูกชายอย่างน้อง อเล็กซ์ ด.ช.อนันต์ อนันต์ทวรรณ แล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้มอกับโพสต์ภาพสุดอบอุ่นในห้องคลอดกับสามีอย่าง ก๊อต อธิป ซึ่งน้องอเล็กซ์นั้นก็ได้ออกมาลืมตาดูโลก วันที่ 22 เดือน 11 ปี 2022 เวลา 11 นาฬิกา 11 นาที ทั้งนี้เธอยังบอกอีกด้วยว่ารู้สึกตื่้นเต้นเป็นอย่างมาก เพราะห่างการคลอดลูกมาแล้ว 16 ปี เลยตื่นเต้นไปหมด ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่ลูก 2 ด้วยจ้า

นัส จุฑารัตน

สิ้นสุดการรอคอยแล้วจ้า สำหรับสาว นัส จุฑารัตน์ ภรรยาสาวคนสวยสุดแซ่บของนักร้องชื่อดังอย่าง โชค รถแห่ หรือ โชค โชคมงคล โดยสาวนัสก็เป้นทั้งภรรยาคนสวย และควบคู่กับตำแหน่งผู้จัดการส่วนตัวให้กับสามีไปอีกด้วย แม้จะมีหน้าตาคล้ายลูกครึ่ง แต่สาวนัสก็เป็นคนไทยแท้ หลังจากที่มีผู้คนติดตามเรื่องความสวยแซ่บของสาวนัสกันมานาน ล่าสุดวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สาวนัสก็ได้ให้กำเนิดลูกชาย อย่างน้อง ชนนท์ ด.ช.ชัชชนนท์ สินชื่น มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย เรียกได้ว่าน่ารักน่าชังเป็นอย่างมาก ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลามเลยทีเดียว

ฝ้าย นิชานันท์

ทำเอาเพื่อนพี่น้องและแฟนๆแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย หลังจากนักแสดงสาว ฝ้าย นิชานันท์ ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนอกวงการ วยูน เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 65 ไปนั้น ก่อนจะออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และจัดงานปาร์ตี้ไป ล่าสุดวันที่ 23 พฤศจิกายน เจ้าตัวก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวอย่างน้องยูนิ ลืมตาดูโลก ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัวสุดอบอุ่น พร้อมแคปชั่นว่า สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ยูนิ เป็นลูกสาวของปะป๊ายูนกับหม่ามิ๊ฝ้าย ชื่อของหนูมาจากชื่อพ่อกับแม่รวมกัน ปะป๊าวยูน หมามิ๊นิชานันท์ เลยเป็นน้องยูนิ แปลว่า รวมกันเป็นหนึ่ง บอกเลยว่าลูกสาวบ้านนี้น่ารักน่าเอ็นดูมากเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ