เต่าตัวผู้ใหญ่ยักษ์คลานเข้าบ้านตามหาเมีย 2 วันติดๆ เจ้าของบ้านลั่นใช่แน่ เต่าตัวเมียเพิ่งคลานเข้าบ้านเมื่อวันก่อน

เต่าตัวผู้ใหญ่ยักษ์คลานเข้าบ้านตามหาเมีย 2 วันติดๆ เจ้าของบ้านลั่นใช่แน่ เต่าตัวเมียเพิ่งคลานเข้าบ้านเมื่อวันก่อน

ช่วงกลางคืน วันที่ 28 พ.ย.65 นายถวัลย์ ทรงรัตน์ อายุ 65 ปี บ้านเลขที่ 14 หมู่ 6 ต.หนองยาง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี เจ้าของอู่ถวัลย์เคาะพ่นสีรถยนต์ ริมถนนสายหนองฉาง -หนองยาง หลังจากเลิกงานเคาะพ่นสี ก็นั่งพูดคุยภรรยา กับลูก ๆ และเล่นกับหลาน ๆ อยู่ในเพลิงข้างบ้าน ได้มีเต่าขนาดใหญ่ เพศผู้ ความยาว 17 นิ้ว กว้าง 10 นิ้ว คลานเข้ามาในบ้านของตนเอง ตอนแรกครอบครัวเชื่อน่าจะดวงดีน่าจะมีโชคลาภหากมีเต่าคลานเข้าบ้าน

แต่มาคิดแปลกใจว่า ทำไมเต่าตัวดังกล่าวได้คลานเข้าบ้านมาถึง 2 วันติด ตนเองเลยมาคิดได้ ว่าก่อนที่เต่าตัวผู้จะคลานเข้ามา2วันติด ก่อนหน้านี้ได้มีเต่าขนาดใหญ่เช่นกัน แต่เป็นเพศเมีย ได้คลานเข้ามาในบ้านของตนเอง ตนเองจึงได้อุ้มนำเต่าตัวเมียไปปล่อย กระทั่งมาเจอเต่าตัวผู้ขนาดใหญ่คลานเข้ามาอีก ทำให้ตนเชื่อว่าเต่าตัวผู้น่าจะมาตามเมียที่เป็นเต่ากลับบ้านอย่างแน่นอน เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนเองไม่ได้คิดอะไร จึงไม่นำมือถือมาถ่ายไว้ จนมารอบสองเจอเหตุการณ์คล้ายกัน จึงเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยดู

ทั้งนี้ ไหนๆโชคลาภก็เข้ามาถึงที่บ้านแล้ว ก็ไม่แคล้วจะหงายดูเลข พร้อม ยกมือไหว้ หากมีดวงจริง ก็ขอให้งวดนี้ปังปัง เลขที่ชาวบ้านเห็น 158

ข่าวโดย ภาวิณี ศรีอนันต์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุทัยธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ