ถูกจับตาเจ้าสาวคนต่อไป แก้มบุ๋ม ปรียาดา เจอหมอดูทักปีหน้ามีเกณฑ์สละโสด

ถูกจับตาเจ้าสาวคนต่อไป แก้มบุ๋ม ปรียาดา เจอหมอดูทักปีหน้ามีเกณฑ์สละโสด

เรียกได้เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารักมากจริง ๆ สำหรับคู่ของดาราสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พีท-กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทรุ่นที่ 2 ของบริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด มหาชน

เจ้าของเครือข่ายโรงพยาบาลชื่อดังหลายแห่ง ทั้งคู่คบหากันมานานกว่า 4 ปีแล้ว ส่วนดีกรีความหวานนั้นไม่ต้องพูดถึง ทวีคูณเพิ่มมากขึ้นทุกวัน หลาย ๆ เสียงก็ลุ้นกันยกใหญ่ว่าอยากให้คู่นี้มีข่าวดีแล้ว โดยล่าสุดทางสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา

นั้นได้มีโอกาสเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดนเทเซมาที่แพท และได้มีโอกาศเปิดไพ่ซึ่งทางหมอดูก็ได้ทักว่า สาวราศีธนู 22 พ.ย.-21 ธ.ค. ที่กำลังอินเลิฟสุดๆ การงาน ช่วงนี้มีความเครียด และมีภาระเยอะ

ถือเป็นช่วงที่ดีจะได้สะสางงานเก่าๆ ก่อนเข้าสู่ปีใหม่ และมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเรื่องการงานที่ใช้จินตนาการ หรืองานพรสวรรค์ การเงิน ช่วงนี้แห้ง อาจมาจากการลงทุนแล้วยังไม่เห็นผล ความรัก หนุ่ม สาวโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจ

จากชาวราศีธาตุไฟ สิงห์, ธนู, เมษ และเมถุน เป็นคู่ที่มีความมุ่งมั่น คนมีคู่มีเกณฑ์ได้แต่งงานในปี 2566 อย่างไรก็ตามต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไปหรือไม่ในปีหน้า

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก kambum

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ