กอล์ฟ พิชญะกับแฟนสาวชาวรัสเซีย แยกกันอยู่แล้ว

กอล์ฟ พิชญะกับแฟนสาวชาวรัสเซีย แยกกันอยู่แล้ว

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมายาวนานกว่า 2 ปีระหว่างนักร้อง-นักแสดง-ผู้จักชื่อดัง กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล และแฟนสาวนอกวงการเป็นชาวรัสเซีย แอนนี่ โดยเราจะเห็นโมเมนต์น่ารักมุ้งมิ้งของพวกเขาอยู่บ่อยครั้งผ่านอินสตราแกรมและช่องทางโซเชียลอื่นๆอย่างยูทูป

ที่ทำคลิปคู่น่ารักๆอยู่ด้วยกันบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวนั้นได้เผยว่า ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่งงานเร็วๆนี้ เพราะหาเงินทำบ้านใหม่อยู่ จะย้ายออกจากคอนโที่แต่งเป็น 10 ล้าน วางแผนในอนาคตว่าต้องอยู่กัน 2 คนหรือคิดว่าถ้าต้องมีลูกบ้านต้องมีพื้นที่ใหญ่ขึ้น ก็อยากทำบ้านให้เสร็จก่อนแล้วค่อยแต่ง

ล่าสุดทางหนุ่มกอล์ฟ ได้โพสต์คลิปในช่องยูทูบ GOLF PICHAYA เพื่อบอกเล่าเรื่องราวที่แฟนสาว แอนนี่ ย้ายออกจากคอนโดมิเนียม พร้อมกับยืนยันว่าการย้ายออกครั้งนี้ไม่ได้เป็นการมีปัญหากัน แต่เป็นเพื่อการปรับจูนความสัมพันธ์ของทั้งสองคน ด้วยความที่อยู่ด้วยกันมานาน จนเริ่มเกิดความเคยชิน

ทำให้ความโรแมนติกมันหายไป ก็เลยคิดว่าการห่างกันมันอาจทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น ไม่ชินชาจนเกินไป และในคลิปทางหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ ก็ถึงกับเก็บอาการไม่อยู่น้ำตาไหลออกมาเลยทีเดียว และยังบอกอีกว่า การที่แอนนี่ย้ายออกเราไม่ได้มีปัญหากันเลยนะ แบบถึงขั้นย้ายออก

เราคุยกันแล้วว่าเพื่อให้ความสัมพันธ์ของเราดีขึ้นมากกว่านี้ พออยู่ด้วยกันนานๆแล้ว เพราะหลังๆกอล์ฟทำงานเยอะขึ้น ทำให้ไม่มีเวลาไปเที่ยวกัน บางคร้ังมีเรื่องคนนึงอยากทำอันนี้มุมนึง แล้วรบกวนอีกมุมหนึ่ง ก็ให้แอนนี่เขาไปใช้ชีวิตของตัวเองบ้างในมุมที่เขาอยากทำ อย่างไรก็ตามทางทีมงานขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนด้วยค่ะ

คลิกชมคลิป

ขอขอบคุณภาพจาก golfpichay

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ